Thị Trường Sỉ
...

KEM FACE WHITENING CREAM LEADER giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Leader hiểu rằng một làn da trắng hồng, khỏe mạnh là điều cực kỳ quan trọng và bạn thực sự cần được chăm sóc tối ưu. Đó chính là lý do chúng tôi tạo ra các sản phẩm với 2 tác dụng chính, vừa giúp mang đến kết quả tức thời, đồng thời nuôi dưỡng làn da lâu dài, sáng khỏe từ bên trong.

Kem dưỡng trắng da mặt chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn cho làn da.

Kem dưỡng trắng da mặt Leader với hoạt chất White Moist ActiveTM cùng chiết xuất từ ngọc trai và tinh dầu bạc hà có khả năng dưỡng ẩm toàn diện, nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn, đẩy lùi thâm nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giảm thiểu các vết nhăn trên da. Đồng thời với chức năng như một lớp kem nền cùng chỉ  SPF 45++ có khả năng bảo vệ và che phủ mọi khuyết điểm cho làn da rạng rỡ.

Cùng công thức làm thanh khiết cho da trắng rạng rỡ hơn đến 70% đồng thời làm mờ dần các vết thâm do mụn để lại. Kem dưỡng trắng da mặt Leader giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB vốn là thủ phạm làm da thâm nám, đồi mồi, tàn nhang và các đốm nâu do lão hóa.

Kem mềm lạnh làm dịu mát thư giãn và tái tạo sức ng mới cho da. Đặc biệt với màng chống nắng luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, làm cho da mềm mại, mịn màng không bắt nắng.

Thành phần:

Water, Niacinamide, Beeswax, Paraffinum Liquidum, Vaseline, Glycerin Stearate, Isopropyl, Myristate, Glycerin, Lanolin, Parfum…

Tinh chất ngọc trai Emma: Chứa nhiều canxi 81%, protein 15% và các Acid Amin có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

Beeswax: Chứa chất chống oxy hóa, kháng nấm và vi khuẩn có thể bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, giúp chữa lành vết thương, chứng phát ban và chống lại tình trạng nhiễm trùng da.

Công dụng:

Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Làm mờ vết thâm nám, hạn chế đốm nâu gây sạm da, chống nắng.

Chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường, khói bụi, hóa chất.

Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da, mùi thơm dễ chịu.

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng, chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím.

Với công thức đặc biệt tập trung vào các chức năng làm trắng da và sáng hồng tự nhiên với các thành phần làm trắng thẩm thấu vào tế bào da, làm giảm thiểu sự nẩy sinh các hắc tố trên da, ngăn cản sự hình thành sắc tố.

Cách sử dụng:

Làm sạch da, chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt trán, mũi, cằm, hai má, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Dùng 2 lần sáng và tối mỗi ngày.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chỉ tiêu kích ứng:

Không gây kích ứng da.

Tên nhà cung cấp:
Queen Perfect
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi