Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Kem hỗ trợ điều trị da khô, viêm da cơ địa, chàm URIAGE XEMOSE CREME RELIPIDANTE ANTI-IRRITATIONS 200ml giá sỉ - giá bán buôn

523.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm554
Người theo dõi2
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%


Công dụng:

Kem chăm sóc da khô, rất khô, da bị ngứa, bị viêm da cơ địa, chàm. Dành cho vùng da mặt và toàn thân. Kem chăm sóc dành cho da khô, cấp ẩm, bảo vệ và làm dịu da đem lại làn da mềm mại, mịn màng.


Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ bôi lên làn da đã được làm sạch, sử dụng hàng ngày. Dùng được cho cả gia đình, cho trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn.Kem chăm sóc da khô, rất khô, da bị ngứa, bị viêm da cơ địa, chàm. Dành cho vùng da mặt và toàn thân.


Thành phần:

Aqua (Water, Eau) 50.505, Paraffinum liquidum (Mineral oll) 16, Butyrospermum parkii (shea) butter,Dicaprylyl ether, Glycerin, Polysorbate 60 ,Butylene glycol , Cetyl alcohol 2, Squalane 2,Sodium ,polyacrylate 1, Glyceryl stearate 0.75, PEG-100 stearate 0.75, Brassica campestris (Rapeseed) sterols 0.5, Dimethicone 0.5, Chlorphenesin 0.3, Tocopheryl acetate 0.2, Cetrimonium bromide 0.1, o-Cymen-5-ol 0.1, Piroctone olamine.


Hướng dẫn bảo quản:

- Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


Hạn sử dụng: 07/2024

Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Nơi sản xuất: Pháp


Thông tin thương hiệu:

URIAGE là một trong những hãng Dược mỹ phẩm hàng đầu tai Pháp. Những lợi ích độc đáo của nước khoáng Uriage được chắc lọc, bổ sung và kết hợp tuyệt vời với những bằng sáng chế độc quyền, mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da và bảo vệ hiệu quả, giúp da sáng khỏe hơn mỗi ngày. Các sản phẩm Uriage được nghiên cứu và được công nhận hiệu quả xử lý các bệnh lý da liễu, được các bác sĩ chuyên da da liễu tin dùng hơn 80 quốc gia.


Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi