Thị Trường Sỉ
...

KEM HOLY CARE ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NẤM LINH CHI 9 TÁC DỤNG (9 TRONG 1) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem đông trùng hạ thảo nấm linh chi Holy Care 9 tác dụng (9 trong 1)

Kem đông trùng hạ thảo nấm linh chi Holy Care 9 tác dụng  (9 trong 1) là kết quả của sự kết hợp độc đáo từ thảo dược thiên nhiên, vitamin ra dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo.

Tinh chất nấm Linh Chi giúp tăng cường lưu thông mạch máu, thải độc da, khử kim loại nặng trong mỹ phẩm khác tồn dư trên da, loại bỏ hắc sắc tố lạ cho làn da sáng hồng hào, kháng khuẩn, trị mụn, chống dị ứng, chống các tia chiếu xạ.

Tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo giàu protein tương đương tổ yến và chứa nhiều vitamin, khoáng, dưỡng chất quý để giữ nét thanh xuân cho làn da đầy sức sống.

Beta Carotene (tiền vitamin A) ngăn chặn quá trình lão hóa, đem lại sức sống mới cho làn da.

- “ARBUTIN (chiết xuất lá dâu gấu) được mệnh danh là "thần dược làm trắng” tự nhiên lành tính và BỘT NGỌC TRAI hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, đốm đen và sự xỉn màu, thúc đẩy sắc tố đen phân ly và nhạt đi. Ngoài ra nó có chứa các bộ lọc chống nắng, nhờ vậy có thể chống lão hóa trên da.

- Se khít, thu nhỏ lỗ chân lông.

Chỉ số chống nắng SPF50++ có trong kem tăng cường khả năng làm trắng tự nhiên với.

- Giữ ẩm cho làn da luôn căng mịn, mềm mại, trắng sáng.

- Đặc biệt, những dưỡng chất có trong Kem đông trùng hạ thảo nấm linh chi Holy Care 9 tác dụng sâu nuôi dưỡng da tự nhiên và cực kỳ ổn định, dù bạn ngưng sử dụng, da bạn vẫn duy trì lâu dài độ săn chắc, mịn màng, trắng hồng không trắng ảo và không hề phụ thuộc kem hay kích ứng.

* CAM KẾT:

+ Sản phẩm , an toàn về lâu dài, , cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.

+ Giá thành ổn định qua nhiều năm, giá cực kì cạnh tranh với hiệu quả sử dụng chất kem và lượng kem thực sự với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.

+ khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.

* HƯỚNG DẪN THOA KEM DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH:

- Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác). 

- Cột tóc gọn gàng. Xông hơi da mặt hoặc đắp khăn ấm lên da mặt trong 1 phút. Đây là bước quan trọng để lỗ chân lông nở ra để hút ẩm và hấp thu dưỡng chất.

- Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ trên khắp khuôn mặt .

- Dùng dụng cụ đi kèm trong hộp kem dưỡng lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem chỉ đúng bằng hạt đậu đen không hơn không kém. Lượng kem này là đủ để dưỡng ẩm cho da, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và chảy lỏng bớt.

- Vỗ nhẹ kem dưỡng da lên mặt. Không được miết kem làm bít tắc lỗ chân lông và  nhờn rít da. Phần còn sót lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng. 

- Tư thế nằm ngủ đúng cách khi thoa kem dưỡng da rất quan trọng. nên nằm ngửa để kem dưỡng da không bị dính ra gối và tránh vi khuẩn từ gối lây lan vào da mặt. Cách này còn chống bọng mắt rất hiệu quả.

- Ngày dùng 1-2 lần. Nên rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt sau mỗi 3 tiếng đồng hồ. KHÔNG BÔI KEM QUA ĐÊM. Tẩy tế bào chết 1-2 tuần 1 lần để làm sáng da và tăng cường hấp thu dưỡng chất cho da.

- Kem rất mịn nên chỉ cần bôi đều trên da một lớp mỏng là đủ. Với trọng lượng 20g có thể sử dụng đến 3 tháng (lâu gấp 3 thời gian với thông thường).

* LƯU Ý:

- Kem đông trùng hạ thảo nấm linh chi Holy Care không chứa các chất tẩy kích trắng công nghiệp, không lột da, không bào mỏng da nên việc cải thiện da, làm trắng da cần thời gian tối thiểu 1 đến 2 tuần tùy theo cơ địa hấp thu.

- Không sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Holy Care đồng thời với các loại kem tẩy, kem trộn, kem kích trắng khác tránh phản ứng xung đột các chất trong kem. Nếu đang sử dụng các loại kem tẩy đó nên ngưng hẳn 1 thời gian + xông nước sả thải độc da + TẨY TRANG thường xuyên cho da hồi lại rồi mới sử dụng kem Holy Care. Tránh việc da đang kích ứng do tồn dư kem trộn mà bôi kem Holy Care (hoặc bất loại kem dưỡng nào khác) có thể sẽ khiến tình trạng nặng hơn mà không phát huy được tác dụng của kem.

Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi