Thị Trường Sỉ
...

KEM HOLY CARE DƯỠNG TRẮNG DA - KEM TRỊ NÁM HOLYCARE (XANH DƯƠNG) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng trắng da - kem trị nám Holy Care (Holy Care xanh dương) là loại kem dưỡng da mờ nám hiệu quả với dưỡng chất làm trắng đặc biệt, loại bỏ sắc tố đen nguồn gốc tự nhiên lành tính.

ARBUTIN là một hoạt chất chiết xuất từ lá cây dâu gấu Bearberry có tác dụng làm trắng an toàn và phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm khó chiều nhất. Trong thẩm mỹ và mỹ phẩm dưỡng trắng an toàn, ARBUTIN trở thành thành phần không thể thiếu. ARBUTIN giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin (sắc tố đen) trong tế bào, nhờ vậy kem dưỡng trắng Holy Care có thể phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu, giúp da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn lành tính, không tác dụng phụ, không gây hại cho da và sức khỏe. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể ngăn chặn các gốc tự do, giúp da được chống lão hoá.

Kem trị nám Holy Care (Holy Care xanh dương) làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn tế bào nám mới hình thành, đồng thời mờ vết thâm do mụn để lại lâu ngày, cũng như xóa đi các vết đồi mồi, tàn nhang trên da bạn.

Chỉ số chống nắng SPF50 còn có tác dụng bảo vệ làn da bạn tránh hấp thu tia cực tím lúc đi nắng hoặc ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử. Bạn sẽ thấy cải thiện sau 2 tuần sử dụng đều đặn. 

 * CAM KẾT:

+ Sản phẩm chính thống, an toàn về lâu dài, , cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.

+ Giá thành ổn định qua nhiều năm và nhiều kênh bán, giá hợp túi tiền và cực kì cạnh tranh với hiệu quả sử dụng, chất kem và lượng kem thực sự với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.

+ khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.

 * HƯỚNG DẪN THOA KEM DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH:

- Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác). 

- Cột tóc gọn gàng. Xông hơi da mặt hoặc đắp khăn ấm lên da mặt trong 1 phút. Đây là bước quan trọng để lỗ chân lông nở ra để hút ẩm và hấp thu dưỡng chất.

- Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ trên khắp khuôn mặt .

- Dùng dụng cụ đi kèm trong hộp kem dưỡng da lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem bằng hạt đậu đen là đủ để dưỡng ẩm cho da, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và chảy lỏng bớt.

- Kem trị nám Holy Care rất mịn nên chỉ cần bôi đều trên da một lớp thật mỏng là đủ. Với trọng lượng 20g có thể sử dụng đến 3 tháng (lâu gấp 3 thời gian với thông thường).

- Vỗ nhẹ kem trị nám Holy Care lên mặt. Không được miết kem làm bít tắc lỗ chân lông và  nhờn rít da. Phần còn lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng. 

- Tư thế nằm ngủ đúng cách khi thoa kem trị nám Holy Care rất quan trọng. Nên nằm ngửa để kem dưỡng da không bị dính ra gối và tránh vi khuẩn từ gối lây lan vào da mặt. Cách này còn chống bọng mắt rất hiệu quả.

 - Ngày dùng 1-2 lần. Nên rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt sau mỗi 3 tiếng đồng hồ. KHÔNG BÔI KEM QUA ĐÊM. Tẩy tế bào chết 1-2 tuần 1 lần để làm sáng da và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi