Thị Trường Sỉ
...

KEM HOLY CARE DƯỠNG TRẮNG LÀM ĐẸP DA - CHỐNG NHĂN - SÁNG DA - RONG BIỂN - NGỌC TRAI giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng trắng da Collagen Holy Care Ngọc Trai Rong Biển 20g (lớn)

Công dụng kem dưỡng trắng da Collagen Holy Care Ngọc Trai Rong Biển : làm đẹp da, chống nhăn, săn da, sáng da.

Công thức kem gồm thảo dược thiên nhiên, vitamin từ tinh chât COLLAGEN - RONG BIỂN - NGỌC TRAI nguyên chất là kết quả của nhiều năm nguyên cứu để cho ra một sản phẩm kem dưỡng trắng da có khả năng ngăn ngừa hiệu quả mụn và tàn nhang đặc biệt là nám da.

- BỘT NGỌC TRAI và “THẦN DƯỢC LÀM TRẮNG” lành tính thiên nhiên ARBUTIN (chiết xuất lá dâu gấu Bearberry) thúc đẩy sắc tố đen nhạt đi, làm mờ vết nám, tàn nhang, sẹo mụn thâm do tuổi tác hoặc cháy nắng. ARBUTIN đã được chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, đốm đen và sự xỉn màu. Cuộc khảo sát trong một tháng trên 80 phụ nữ Trung Quốc sử dụng nồng độ alpha arbutin 1%, khả năng làm sáng da hiệu quả của alpha arbutin rất đáng chú ý. Ngoài ra nó có chứa các bộ lọc chống nắng.

- Mụn sẽ tự khô và biến mất mà không để lại sẹo.

- Tinh chất rong biển cung cấp độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng khô da. Ngoài ra tinh chất rong biển còn bổ sung Collagen do đó ngăn chặn được phần nào quá trình lão hóa.

- Chỉ số chống nắng SPF50 trong kem ổn định sẽ bảo vệ làn da của bạn chóng lại các tia cực tím xâm nhập.

- Các dưỡng chất trong kem thấm sâu vào bên trong da giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng trắng hồng rõ ràng loại kem này có thể sử dụng làm kem nền với các loại mỹ phẩm khác đem lại sức sống mới cho bạn làn da trắng tự nhiên sau 2 tuần sử dụng.
 
* CAM KẾT:

+ Sản phẩm , an toàn về lâu dài, , cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.

+ Giá thành ổn định qua nhiều năm và nhiều kênh bán, giá hợp túi tiền và cực kì cạnh tranh với hiệu quả sử dụng chất kem và lượng kem thực sự với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.

+ khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.

 
* HƯỚNG DẪN THOA KEM DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH:

- Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác). 

- Cột tóc gọn gàng. Xông hơi da mặt hoặc đắp khăn ấm lên da mặt trong 1 phút. Đây là bước quan trọng để lỗ chân lông nở ra để hút ẩm và hấp thu dưỡng chất.

- Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ trên khắp khuôn mặt .

- Dùng dụng cụ đi kèm trong hộp kem dưỡng lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem chỉ đúng bằng hạt đậu là đủ để dưỡng ẩm cho da, nếu quá nhiều đã không hấp thụ hết gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và chảy lỏng bớt.

- Kem rất mịn nên chỉ cần bôi đều trên da một lớp mỏng là đủ. Với trọng lượng 15g-20g có thể sử dụng đến 3 tháng (lâu gấp 3 thời gian với thông thường).

- Vỗ nhẹ kem dưỡng da trắng da collagen Holy Care lên mặt. Không được miết kem làm bít tắc lỗ chân lông và  nhờn rít da. Phần còn sót lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng. 

Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi