Thị Trường Sỉ
...

KEM HOLY CARE DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO DA HOLY ARE 5 TÁC DỤNG (ĐỎ) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng trắng - kem tái tạo da Holy Care 5 tác dụng (Đỏ) là loại kem dưỡng da tác dụng  5 trong 1 sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn, mờ vết nám một cách hiệu quả, chống nắng, ngừa mụn, mờ vết thâm do mụn để lại. Đặc biệt là ngừa nhăn da. Sử dụng kem hàng ngày để làn da được trắng sáng hơn, mịn màng và mềm mại. Nổi trội trong thành phần của kem có chứa:

- Ursolic acid (chiết xuất hoa hương thảo): hoạt động như một tác nhân kháng khuẩn trong kem tái tạo da để hỗ trợ điều trị mụn, phát ban, vết thương và hăm da. Ngoài ra kem còn hỗ trợ tái tạo bó sợi collagen (chống lão hóa và tái tạo da), chống viêm, giúp điều trị bệnh vẩy nến và một số tình trạng kích ứng.

- Kojic dipalmitate: thường được dùng để làm trắng da do độ hiệu quả và tính dịu nhẹ cuả nó. Chất này hoạt động bằng cách làm gián đoạn quá trình sinh hóa cơ bản. Axit amin, các chất polyphenols và xanthines được cho là các yếu tố hình thành nên việc sản sinh hắc sắc tố gọi là melanin. Kojic dipalmitate được bổ sung vào các loại kem dưỡng trắng giúp làm sáng da, loại bỏ các đốm nâu và tàn nhang bằng cách ngăn chặn một loại enzyme đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất melanin, ức chế sự hình thành sắc tố da, phòng ngừa sự xuất hiện nám ngay từ bên trong. Một trong những lý do nhiều người yêu thích thành phần này vì nó an toàn và không gây ra nguy cơ tác động đến sức khỏe

Quá trình sử dụng kem đòi hỏi sự kiên nhẫn, dùng đều đặn hàng ngày để làn da được trắng sáng hơn, mịn màng và mềm mại.

* CAM KẾT:

+ Sản phẩm chính thống, an toàn về lâu dài, , cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.

+ Giá thành ổn định qua nhiều năm và nhiều kênh bán, giá hợp túi tiền và cực kì cạnh tranh với hiệu quả sử dụng chất kem và lượng kem thực sự với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.

+ khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.

* HƯỚNG DẪN THOA KEM DƯỠNG TRẮNG DA ĐÚNG CÁCH: 

 - Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác). 

- Cột tóc gọn gàng. Xông hơi da mặt hoặc đắp khăn ấm lên da mặt trong 1 phút. Đây là bước quan trọng để lỗ chân lông nở ra để hút ẩm và hấp thu dưỡng chất.

- Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ trên khắp khuôn mặt .

- Dùng dụng cụ đi kèm trong hộp kem dưỡng da lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem bằng hạt đậu đen là đủ để dưỡng ẩm cho da, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và chảy lỏng bớt.

 - Vỗ nhẹ kem dưỡng trắng da - kem tái tạo da Holy Care lên mặt. Không được miết kem làm bít tắc lỗ chân lông và  nhờn rít da. Phần còn lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng. 


- Tư thế nằm ngủ đúng cách khi thoa kem dưỡng trắng da - kem tái rạo da Holy Care rất quan trọng. Nên nằm ngửa để kem dưỡng da không bị dính ra gối và tránh vi khuẩn từ gối lây lan vào da mặt. Cách này còn chống bọng mắt

Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi