Thị Trường Sỉ
...

Kem LIANIBO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
𝗗𝗼̀𝗻𝗴 𝗸𝗲𝗺 chuẩn bị 𝗹𝗮̀𝗺 𝗺𝘂̛𝗮 𝗹𝗮̀𝗺 𝗴𝗶𝗼́ .𝗖𝗵𝘂̛𝗮 𝗯𝗶𝗲̂́𝘁 đ𝗲̂́𝗻 𝗲 𝗻𝗼́ 𝘁𝗵𝗶̀ 𝘁𝗵𝗼̂𝗶 𝗰𝗵𝘂̛́ 𝗯𝗶𝗲̂́𝘁 𝗹𝗮̀ 𝗴𝗵𝗶𝗲̂̀𝗻 𝗻𝗴𝗮𝘆.
Kem Lianibo dưỡng trắng da, ngăn ngừa và trị nám, tàn nhang, chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên, giàu Vitamin E và nguyên tố DNA ngăn chặn các tia tử ngoại của ánh nắng và ảnh hưởng môi trường làm tổn hại da, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi da bị lão hóa, làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, sạm nám. Giúp giữ ẩm da suốt 12 giờ. Mang đến cho bạn một làn da thật sự khỏe mạnh, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
- [x] ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:Phụ nữ bị nám, sạm da, tàn nhang sau khi sinh, do di truyền- [x] Phụ nữ bị nám da, sạm da do nội tiết tố, bị lão hóa do tuổi tác- [x] Phụ nữ bị nám sau sinh và bị nám do nguyên nhân khác- [x] Phụ nữ bị nám da, sạm da do sử dụng mỹ phẩm, do tác dụng của tia UV- [x] Muốn làm da trắng sáng, hồng tự nhiên.
- [x] HDSD: Sau khi rửa sạch da mặt, thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt và massage nhẹ nhàng, có thể sử dụng làm kem lót nền trang điểm. Sử dụng đều đặng mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
THÀNH PHẦN: KEM DƯỠNG DA LIANIBO chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.Kem chứa đựng hàm lượng Protein và các Vitamin C,E lớn.Không sử dụng chất hóa học để làm trắng da hay mịn da cấp tốcPhù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.Bộ kem gồm 2 sản phẩm:
 KEM DƯỠNG DA LIANIBO ban ngày có tác dụng dưỡng trắng và tẩy sạch những vết thâm nám, tàn nhang nằm sâu trong da. Kem còn có thành phần chống nắng, chống lại các tia UVA, UVB gây hại cho da, với các thành phần giữ ẩm cao, giúp da bạn được giữ ẩm đến 12h. Dùng liên tục 7 ngày sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ và trắng sáng mịn màng.Thời gian ban đêm là thời gian hoàn hảo để làm dịu da sau một ngày bị ảnh hưởng bởi c#2xxx/ combo đêm ngàyQuá rẻ cho siêu phẩm
Tên nhà cung cấp:
Mẹ bắp
Địa chỉ:
H. Tiểu Cần, Trà Vinh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi