Thị Trường Sỉ
...

Kem massage mặt PH massage gel pro chiết từ nhau thai heo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

JP Sun

: 56,liền kề 3, K Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

: ,

Fanpage: /

---------------------------

Kem massage mặt PH massage gel pro chiết từ nhau thai heo

Hộp 300gam

Đối với làn da thì massage giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi đồng thời còn làm tính đàn hồi của da tăng lên, độ sáng của da cũng được cải thiện. Do nhờ vào sự chuyển động kích thích của đôi tay sẽ có những tác dụng tích cực tới làn da và hệ tuần hoàn máu.

Đối với hệ tuần hoàn máu, massage da mặt thường xuyên giúp các cơ thịt không bị teo tóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn. Massage còn điều tiết và tăng cường cơ năng thần kinh, kích thích máu tuần hoàn khiến cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng.

Chính vì vậy massage da mặt để chống lão hoá, xoá nếp nhăn là phương pháp ngày càng được chị em ưa chuộng trong chăm sóc da. 

Kem massage mặt nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, giúp tái tạo tế bào da, tăng cường cải thiện tuần hòan máu dưới da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin, xóa mờ các vết thâm nám trên da, giúp da trắng đẹp tự nhiên từ sâu bên trong.

Với công thức cải tiến đặc biệt chiết từ nhau thai heo kết hợp với tinh chất thảo mộc, kem massage mặt Ph Massage Gel Pro BB Lab sẽ thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi, giúp làn da thông thoáng, mịn màng. Sau massage thậm chí bạn có thể thấy ngay hiệu quả làn da sáng mịn màng và căng tràn sức ng.

Kiên trì sử dụng kem massage Ph Massage Gel Pro BB Lab sẽ giúp các cơ mặt không bị teo táp, tăng cường độ đàn hồi trên da, chống lão hóa da, đồng thời xóa mờ các vết nhăn trên da, tránh hiện tượng chảy xệ da do lão hóa.

 

Tên nhà cung cấp:
JP Sun Shop
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi