Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
448 theo dõi
1.804 liên hệ
96% phản hồi

Kem Nền BB Cream Collagen Face + Kem Che Khuyết Điểm Dạng Nén (Tặng Kèm Bút Highlight) giá sỉ - giá bán buôn

25.000₫  /Cặp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 300 Cặp
Tồn kho 1.111.111
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1.654
Người theo dõi448
Lượt liên hệ1.804
Tỷ lệ phản hồi96%

Kem Nền BB Cream Collagen Face + Kem Che Khuyết Điểm Dạng Nén (Tặng Kèm Bút Highlight)

Công dụng sản phẩm:

- Sản phẩm đa năng với sự tích hợp cả 3 loại: kem nền BB Cream, kem chống nắng và kem che khuyết điểm với tuýp sản phẩm kèm thêm 1 tầng kem che khuyết điểm.

- BB Cream Collagen tạo cho bạn lớp trang điểm siêu mịn, tự nhiên, hoàn hảo đến từng cen- ti-mét. BB cream Collagen sử dụng không chỉ là kem nền mà còn là kem dưỡng da, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, giúp cho làn da bạn mềm mại, mịn màng, trắng sáng tự nhiên không tì vết và kiểm soát dầu hoàn hảo.

- Với công thức tiên tiến là sự kết hợp của côg nghệ cung cấp Collagen và những dưỡng chất bảo vệ thẩm thấu sâu vào da, giúp chống nhăn hiệu quả, cho làn da sáng hồng từ sâu bên trong, tôn thêm nét đẹp thanh thoát, rạng ngời...

- Kem giữ cho lớp trang điểm bền màu lâu trôi, cải thiện các nếp nhăn hiệu quả và thay vào đó là làn da mịn màng, trắng hồng, sáng đẹp tự nhiên phù họp với mọi loại da kể cả da dầu, làn da khó trang điểm sẽ được bảo vệ suốt ngày không còn nhờn rít, bóng dầu cho gương mặt đẹp rạng rỡ, tự tin suốt cả ngày...

- Sản phẩm còn có thêm kem che khuyết điểm giúp bạn dễ dàng che phủ các vết quầng thâm, đốm mụn, những vùng da không đều màu một cách hiệu quả.

- Ngoài ra với bút highlight tặng kèm bạn có thể tạo khối những vùng sáng như vùng chữ T tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn cũng như tạo nên sóng mũi cao xinh xắn.

- Kem BB Collagen AGC với thiết kế tinh tế, sang trọng, gọn nhẹ, màu sắc lại bắt mắt, thuận tiện cho việc trang điểm và mang theo. 

* Hướng dẫn sử dụng: Cho 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản là bạn đã có khuôn mặt hoàn hảo, thậm chí có thể không dùng đến phấn phủ.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi