Thị Trường Sỉ
...

Kem nền Dermacol Caviar long-stay make-up corrector giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem nền Dermacol Caviar long-stay make-up & corrector công nghệ 3K trong một dòng kem nền cao cấp.

THIẾT KẾ

Kem nền Caviar long-stay make-up & corrector là loại kem nền dòng cao cấp nhất từ Dermacol. Không những sở hữu của thiết kế một được ưu ái sang trọng nhất mà còn tích hợp Kem nền và Kem Che khuyết điểm cùng gương trong cùng một chai thủy tinh và nắp trắng sang trọng. Một thăng điểm 9 cho thiết kế được chào đón nhất.

 

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM TUYỆT VỜI !

Kem nền Caviar long-stay make-up & corrector l được tích hợp kem che khuyết điểm hoàn hảo ngay phần nắp. Bạn có thể che phủ dễ dàng khuyết điểm quầng thâm mắt mà không làm khác biệt bất kỳ sự đổi màu da nào. Nếu như bạn tìm mua kem che khuyết điểm chắc chắn bạn luôn phải nhớ trong đầu mình, kem nền hiện tại mình ở nhà đang dùng tông bao nhiêu và có cùng tông màu kem che khuyết điểm của bạn không. Ở Kem nền Caviar long-stay make-up & corrector, bạn không cần bận tâm về điều đó.

Collagen trong trứng cá muối giúp giữ lại độ ẩm của lớp biểu bì, cải thiện màu da và độ đàn hồi.Tinh thể vàng kích hoạt quá trình tổng hộp collagen và elastin, tích cực phục hồi các tế bào da bị hư hỏng-nguyên nhân chính gây lão hóa .Đặc biệt, chất kem siêu mịn, có thể làm nền cho lớp trang điểm đẹp tuyệt vời.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Dermacol Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi