Thị Trường Sỉ
...

KEM OSACHI TINH CHẤT NGỌC TRAI 20G giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tin vui dành cho chị em phụ nữ trong vấn đề làm đẹp đó là sự xuất hiện của Kem Osachi Ngọc Trai. Đây được xem là dòng sản phẩm thế hệ  mới mang  những tính năng vượt trội cho vẻ đẹp toàn diện dành cho làn da của mọi độ tuổi. Vậy công dụng đó là gì? Hiệu quả đem lại rao sao? Hãy cùng Myphamchuyensau.com.vn khám phá nhé!

1. Công dụng vượt trội của kem Osachi Ngọc Trai

Một bước đột phá mới từ kem Osachi Ngọc Trai đó là khả năng làm đẹp da, chống nhăn, săn da, sáng da… và còn 1 số công dụng tuyệt vời như:

  • Trong quá trình sử dụng, kem sẽ thấm vào da từ đó thúc đẩy các sắc tố đen phân ly và nhạt đi. Điều này sẽ làm mờ hẳn đi các vết nám, tàn nhang hoặc đốm đen do cháy nắng nhờ vào tinh chất rong biển, collagen, ngọc trai nguyên chất giúp cho chị em tự tin hơn trong cuộc sống.
  • Kem osachi ngọc trai chống lão hoá, ngừa nám và tàn nhang giống như kem osachi 9 in 1 dưỡng trắng cao cấp. Giúp da luôn tươi trẻ ở độ tuổi thanh xuân.
  • Loại bỏ các tế bào chết, giúp đem lại 1 sức sống mới chưa từng thấy dành cho làn da của bạn.
  • Tuyệt vời hơn đó là có khả năng giảm sưng đỏ và mụn sẽ tự khô sau đó biến mất mà không hề để lại sẹo.
  • Càng sử dụng thì kem Osachi càng cung cấp độ ẩm cho da, rất phù hợp cho những ai muốn cải thiện da khô. Hơn nữa còn ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp cho da luôn có độ săn chắc nhất định.
  • Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng nên sử dụng loại kem chống nắng nào bởi kem Osachi Ngọc Trai đã đảm nhiệm điều đó. Độ chống năng SPF50++ có trong kem luôn ổn định và giúp bảo vệ làn da mọi lúc mọi nơi khi đi nắng.
  • Các dưỡng chất có trong kem giúp thẩm thấu sâu vào bên trong làn da giúp cho da của bạn lúc nào cũng mềm mại, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
  • Ngoài những điều trên thì kem Osachi có thể làm kem nền khi trang điểm giúp cho bạn có làn da như mong đợi, không còn mất tự tin khi ra ngoài.

2. Những điều nên tránh khi dùng Kem Osachi Ngọc Trai

  • Không rửa mặt trước khi bôi kem. Đây là thói quen mà rất nhiều người mắc phải. Hãy thay đổi bằng cách nhẹ nhàng rửa mặt sau đó dùng 1 tờ giấy thấm mềm, thấm nhẹ cho da khô sau đó sử dụng để có 1 làn da như mong đợi.
  • Bôi kem osachi khi da còn ướt. Cần phải để da khô sau đó thoa đề mới hiệu quả nhưng 1 số bạn thoa liền thì đó sẽ trở thành 1 sai lầm gián tiếp ảnh hưởng đến da của bạn.
  • Thoa quá nhiều kem 1 lúc, hãy áng chừng số lượng vừa và đủ để mang lại hiệu quả.
  • Thoa kem theo kiểu mạnh mẽ. Thay vì dành 1 chút thời gian thoa kem thật nhẹ nhàng thì có nhiều bạn lại cực kỳ mạnh mẽ, điều này rất không tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên thoa đều kem osachi lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để sự kết hợp giữa da mặt và kem được tốt nhất.
  • Sử dụng loại kem dưỡng da không phù hợp. Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nào đó hãy nghiên cứu thật kỹ xem da của mình là loại da dầu, da hỗn hợp hay da khô, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Dùng kem bừa bãi. Theo quy định của từng loại kem dưỡng da có thể sử dụng vào ban đêm hoặc ban ngày bởi mỗi loại sẽ có công dụng khác nhau. Nếu quá lạm dụng bạn sẽ thấy tác dụng ngược lại.
  • Chỉ dùng 1 thời gian rồi ngưng vì đã thấy hiệu quả. Sự chủ quan sẽ dẫn đến hậu quả vì thông thường khi mới sử dụng da sẽ có thay đổi. Nhưng nếu bạn không duy trì mà chuyển sang sản phẩm khác, sẽ làm ảnh hưởng phần nào đến da của bạn.
Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi