Thị Trường Sỉ
...

Kem sạch mụn Gluta White Miracle Clean Acnes - 670000đ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SẠCH MỤN TẬN GỐC – KHÔNG CÒN VẾT THÂM

Kem trị mụn Miracle Clean Acnes – Gluta White ứng dụng công nghệ hạt nano tiến tiến giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào nhân mụn để diệt khuẩn sinh mụn.

Kết hợp cùng Retinoic Vitamin A là tiêu chuẩn vàng giúp đều trị mụn, chống viêm, kích thích sản sinh collagen giúp chữa lành vết thương.

Thông thường, các tuyến bã của da tiết ra một lượng dầu vừa đủ, tạo thành một lớp màng phủ bề mặt giúp giữ  ẩm và làm cho da mềm mại. Còn khi các tuyến bã tăng tiết dầu nhiều hơn và da mặt lại không được chăm ́c và vệ sinh sạch sẽ, đúng cách thì các chất cặn bã sẽ tích tụ ở lỗ chân lông khiến lỗ chân lông trở thành một ổ vi khuẩn hoạt động tích cực khiến cho lỗ chân lông bị viêm, sưng đỏ, đau và mưng mủ tạo thành mụn mủ.

Miracle Clean Acnes cùng với tinh chất kháng khuẩn tự nhiên có trong tinh dầu tràm trà giúp bạn điều trị mụn,  loại bỏ dầu thừa trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 “Miracle Clean Acnes – Gluta White công thức tối ưu đánh bật các loại mụn khó trị, ngăn ngừa mụn tái phát, chống thâm và dưỡng da trắng hồng”

Diệt khuẩn sinh mụn

Làm sạch mụn đầu trắng bong mụn đầu đen

Giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa nhân mụn mới

Loại bỏ chất nhờn làm mờ vết thâm do mụn để lại

Cơ chế điều trị mụn không để lại sẹo thâm của Miracle clean acnes

Tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione ngăn chặn hình thành sắc tố melanin mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không còn sẹo thâm, sẹo mụn, và điều chỉnh tone màu cho da,…trả lại cho bạn làn da sạch mụn trong 1 tuần điều trị.

Tên nhà cung cấp:
haka shop
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi