Thị Trường Sỉ
...

KEM SÂM HÀN QUỐC MY GOLD giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 

  • MyGold từ Công ty Samsung.
  • Trọng lượng: 50ml.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.

 

  • Như đã biết, công dụng vượt trội của nhân sâm đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Hãng samsung đã chiết xuất tinh chất hồng sâm vào kem dưỡng trắng da MY GOLD KOREA RED GINSENG, đặc biệt nhân sâm này được lấy trực tiếp từ các ngọn núi cao của Hàn Quốc.
  • Xứ sở nổi tiếng đứng số một về nhân sâm, các giống sâm tại hàn quốc có nhiều dược liệu quý mà các loại sâm khác không có. Vì thế khi nhắc đến nhân sâm là luôn nghĩ ngay đến hàn quốc.
  • Kem sâm hàn quốc MY GOLD GINSENG WHIET CREAM luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, vì ngoài các dưỡng chất thông thường, nhân sâm đỏ là dược liệu mà ít có sản phẩm kem nào có được.
  • Các thành phần trong kem đều chiết xuất từ thành phần tự nhiên như DẦU DỪA, TRÀ XANH, ĐẬU NÀNH , DÂU TẦM, hoặc hoa CHAMOMILLA, đặt biết là NHÂN SÂM.
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất và VITAMIN như VITAMIN E , B1, VITAMIN C… Sản phẩm được kiểm định và độ an toàn cho da trước khi đưa ra thị trường.
  • Ngoài ra sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự động theo dây chuyền khép kín và hiện đại của SAMSUNG. Nên sản phẩm đồng đều, ít lỗi và được kiểm tra sau cùng trước khi đưa ra thị trường.
  • Nhân sâm giúp làm mịn , trắng da an toàn và hiệu quả, ngoài ra kem sâm hàn quốc còn dưỡng ẩm rất tốt, giúp làn da khô mịn và khỏe hơn và cân bằng dầu nhờn trên da. Chức năng chính của kem là dưỡng trắng da tự nhiên, giàm nhờn , khô da, chống lão hóa , xe khít và mịn da, giảm các vết thâm, nám, làm đều màu da.
  • Điểm vượt trội của KEM SÂM HÀN QUỐC MY GOLD GINSENG  với các loại kem khác là bổ sung tinh chất nhân sâm, một dược liệu quý vô giá cho làn da.
  • Kem dưỡng da tổng hợp ngày và đêm là dòng sản phẩm mới của kem sâm. Được tinh chế phù hợp để có thể dùng được cho cả ngày và đêm.
  • Làm da trở nên mịn màng, căng mịn và tươi sáng. Có tác dụng chống nhăn hiệu quả
  • Tăng cường dưỡng chất làm cho da sáng mịn hoàn hảo.
  • Giúp loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da, có tác dụng làm trắng sáng làn da. -
  • Với chiết xuất HỒNG SÂM, DÂU TẦM, TRÀ XANH, VITAMIN...giúp loại bỏ các thành phần oxy hóa có hại cho da, làm sạch và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, tạo lớp màng bảo vệ da. -
  • Sử dụng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng ngời.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Trước khi sủ dụng bạn cần rửa mặt thật sạch, khi da còn ẩm, chấm kem lên trán, má, cằm và cổ.
  • Xoa tròn đều và nhẹ nhàng, ủ kem qua đêm để kem phát huy tác dụng.
  • Nên bôi lên da một lớp thật mỏng, thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt cho kem thấm vào.

 

CÁCH NHẬN BIẾT KEM SÂM HÀN QUỐC MY GOLD :

1. Mặt sau của hộp kem được in rất sắc nét, không mờ. Hộp kem được làm bằng chất liệu tốt nên sáng bóng, màu đỏ sậm. Mẫu chữ thông tin đầu tiên có đóng khung , các thông tin liên hệ phía dưỡi có mẫu như hình bên. Các sản phẩm nhái, màu sắc của hộp kem là màu đỏ tươi, không sáng bóng, các mẫu chữ hàn quốc cũng không giống với mẫu
2.  Chất kem là thành phần quan trọng và khác biệt giữa và hàng giả, dạng kem của sản phẩm màu trắng mịn và sệt . Trong khi hàng giả có chất kem lỏng, không mịn, đôi khi bị vón thành cục.
3. Mặt trước của sản phẩm được làm bằng nhựa và thủy tinh cao cấp, chữ in và màu sắc thông tin sản phẩm sắc nét, mặt kính sáng bóng. Trong khi sản phẩm giả được làm bằng chất liệu rẻ tiền, chữ in không nét và mờ, mặt kính cũng bị đục.4. Cuối cùng là hạn sử dụng của sản phẩm, các sản phẩm trên thị trường sở dĩ một số nơi bán với giá rất rẻ là do hàng tồn kho, hạn sử dụng đã gần hết hoặc hàng không phải nhập trực tiếp từ hàn quốc, không đảm bảo. Mỹ Phẩm Hoàng Gấm luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo , hạn sử dụng mới nhất với giá cả hợp lý nhất với của sản phẩm mang lại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách chọn được đúng sản phẩm .Mô tả chi tiết kem sâm Hàn Quốc My Gold


=>Lưu ý , phải để kem tối thiểu ba mươi phút rồi mới rửa lại với nước. Thời gian trên 30 phút giúp kem đủ thẩm thấu đều vào da, giúp tác dụng hiệu quả cao..Với những cách nhận biết kem sâm Hàn Quốc My Gold như trên mong rằng bạn lựa chọn mua đúng sản phẩm.

 

 

Để thuận tiện trong quá trình mua và bán và tránh làm mất thời gian của đôi bên chúng tôi có một số qui định như sau:

  1. Đây là sản phẩm được nhập trực tiếp tại cty HÀN QUỐC không qua bất kì trung gian nào nên giá cạnh tranh.
  2. Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi hoàn tiền 200% cho một sản phẩm.
  3. Chúng tôi luôn rõ ràng và thẳng thắng trong kinh doanh.
  4. Khách sỉ chuyển khoản trước 100% + chi phí vận chuyển mới gởi hàng.
  5. Trường hợp hết hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách sỉ khi hàng về.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH KINH DOANH THUẬN LỢI, 

Tên nhà cung cấp:
Trương Minh Tặng
Địa chỉ:
H. Cai Lậy, Tiền Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi