Thị Trường Sỉ
...
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5.661 theo dõi
8.440 liên hệ
99% phản hồi

Kem tắm trắng cà phê&Hoa hồng Koné Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
20.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm2.277
Người theo dõi5.661
Lượt liên hệ8.440
Tỷ lệ phản hồi99%

 Kem tắm trắng da toàn thân – an toàn và tiết kiệm

 Có lẽ khá nhiều chị em sẽ nghi ngờ về thành phần trong sản phẩm đế từ Thái Lan này. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem với thành phần toàn là chất hóa học. Gây hại cho da, chẳng những không giúp da trắng sáng hơn mà còn làm cho da bị dị ứng. Nhưng với Kone tắm trắng Thái Lan, tình trạng đó sẽ không xảy ra.

Kem tắm trắng cà phê đến từ Thái Lan với chiết từ tự nhiên chủ yếu là cà phê. Xưa nay, cà phê được biết đến như một chất làm trắng tự nhiên.

Nay kết hợp với các dưỡng chất khác, các loại vitamin thiết yếu cho da khác để làm nên một sản phẩm cực kỳ hiệu quả, lại an toàn cho người sử dụng, nói không với những tình trạng dị ứng về sau.

Công dụng của Kone – kem tắm trắng cà phê Thái Lan

 Như tên gọi của nó, loại kem này có khả năng làm bật tone da, bất kể các chị em sở hữu làn da như thế nào. Làn da có nhiều khuyết điểm như thế nào thì cũng đều phát huy tác dụng của nó.

Nó giúp dưỡng trắng da, chống nắng, làm mờ vết thâm và đào thải tế bào chết chống lão hóa đao khói bụi và tác động của môi trường.

Với một cơ chế dưỡng trắng da hoàn hảo như vậy thì các chị em còn lo lắng vấn đề gì nữa mà không sở hữu ngay một “em” đúng không nào.

Không ít các chị em sau khi sử dụng sản phẩm đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối, không những giúp trắng da mà khi sử dụng, chất kem lại rất mịn màng, có mùi thơm dễ chịu, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi