Thị Trường Sỉ
...

KEM TAN MỠ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang sở hữu một vòng hai quá cỡ, điều này khiến bạn ngại giao tiếp và cảm thấy không tự tin trong cuộc ng. Bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi xin cung cấp một sản phẩm giúp tan mỡ bụng nhanh chóng mà vô cùng hiệu quả - Kem tan mỡ bụng Hot Body Slimming Massage Gel.

Giá 150k only còn 70k

Hot Body Slimming Massage Gel là Kem tan mỡ dạng bôi thẩm thấu vào da và đốt cháy lượng mỡ đang tích tụ, ngăn ngừa lượng mỡ mới tích tụ dưới bụng, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn. Sản phẩm hiệu quả dành cho những người không có thời gian tập thể dục và không muốn ăn kiêng mà vẫn giữ được vòng eo như ý muốn .

Sản phẩm được chiết xuất từ trái ớt tiêu đỏ thiên nhiên kết hợp với sáp ong tự nhiên và các tinh chất từ tảo biển , ngoài ra sản phẩm còn có các các thành phần thiên nhiên khác để nuôi dưỡng da, ngăn chặn sự hấp thụ của chất béo đi vào cơ thể, đồng thời tăng cường sinh lực, găn chặn sự tồn tại của chất béo vào gan, điều chỉnh cân lượng và bồ dưỡng sức khỏe, làm thân thể thon gọn như mong ước. Nhờ đó làm tiêu mỡ một cách nhanh chóng .

/ :

Sỉ 40k

Tên nhà cung cấp:
Dung Mun
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi