Thị Trường Sỉ
...

Kem Tan Mỡ Giảm Vòng Eo Bụng Eveline Slim Extreme 3D giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Với công thức đốt cháy tích tụ mỡ, kem giảm béo bụng Eveline Slim Extreme 3D đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đáng tan mỡ. Các tích tụ mỡ này dần dần bị tiêu hủy cho cơ thể săn chắc, quyến rũ với những đường cong quyến rũ.
  • Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ của Eveline Slim Extreme 3D là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.
  • Eveline Slim Extreme 3D làm giảm các tích tụ mỡ, loại bỏ hiệu quả các lipit được tích trữ và ngăn ngừa các tích tụ mới hình thành. Hợp chất Isocell Slim, Caffein và Centella Asiatica thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại.
  • Sản phẩm này được áp dụng các kỹ thuật, công nghệ làm gel tan mỡ tiên tiến nhất hiện nay nhằm chiết xuất hoàn toàn các tinh chất thiên nhiên các sản dược phẩm nhằm ấy ra từ các tinh chất Isocell, Caffein và Centella Asiatica, chiết xuất từ tảo biển và hỗn hợp Vitamin các loại vitamin làm săn chắc da.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa đều sản phẩm lên vùng da cần giảm mỡ thừa, mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Sử dụng mỗi buổi sáng và tối. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi