Thị Trường Sỉ
...

Kem tẩy lông CC White tẩy lông chân lông tay lông nách bikini không đau rát giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem tẩy lông CC White tẩy lông an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ mất 5 phút để có làn da sạch lông mà không đau rát, không bị kích ứng da. Lông mọc chậm lại, mảnh và thưa dần.

Kem tẩy lông CC White giúp tẩy sạch lông vùng chân tay, nách và vùng kín, làm giảm quá trình mọc lông và giúp vùng da được tẩy lông bật tông rõ rệt, không gây đau rát, không gây kích ứng da, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thành phần:
Lautrimonium Chloride, Di Water, Polymer Arcrylate, Sodium Carboxymetyl Cenllulo, Aloe Vera Synthetic, Alantoin, Perfume, Sodium PCA, Cetyl Trymethyl Amonium Chloride, Salyguar EGHP.

Cách sử dụng:
Để da khô tự nhiên, lấy 1 lượng kem tẩy lông vừa đủ thoa lên vùng da cẩn tẩy lông (thoa theo chiều lông mọc). Sau 3-5 phút dùng khăn ẩm lau theo hướng ngược chiều lông mọc, tiếp theo là rửa sạch lại với nước.
Sử dụng đều đặn 1-2 lần/tháng, lông sẽ mọc thưa và mảnh đi.

Tẩy lông cũng là một bước quan trọng trong quá trình làm đẹp, giảm thiểu nguy cơ viêm nang lông, giúp sáng da và hấp thụ kem dưỡng da hiệu quả hơn. 

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm cao cấp Cc white
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi