Thị Trường Sỉ
...

Kem tẩy lông Drose giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
– Kem tẩy lông D’rose giúp loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không đau cho da bạn trở nên láng bóng và mịn màng. Đặc biệt, D’rose tẩy lông giúp lông lâu mọc lại hơn, thưa hơn, sợi mảnh và nhạt màu.
– Màu hồng cho da nhạy cảm: Với công nghệ đặc biệt cùng các thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, phù hợp cho người có làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, loại kem tẩy lông này có thể dùng được cả cho vùng bikini

***Ưu điểm của kem tẩy lông D’rose.

+ An toàn, không đau: Sản phẩm D’rose tẩy lông này có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter giúp sợi lông nhanh mềm, mủn giúp tẩy dễ dàng bằng cách dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông chứ không giống như 1 số loại kem, wax tẩy lông khác, khó sử dụng và rất đau.

+ Tẩy nhanh: Bạn chỉ mất từ 3 – 5 phút để cho mỗi lần tẩy lông. + Bạn không hề phải trải qua nhiều công đoạn như các sản phẩm tẩy lông khác, tất cả những gì bạn cần làm là bôi nó lên da, chờ trong vài phút và lau sạch. Kem tẩy lông D’rose giúp tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini.

+ Lông mọc lâu mọc lại, lông mọc lại nhạt màu, không bị cứng Trong khoảng 3 lần đầu tiên tẩy lông, lông sẽ mọc lại sau khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, điều đặc biệt năm ở phía sau đó.

Từ lần thứ 4, thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn, nhưng sợi lông mảnh và nhạt màu hơn trước. Hãy thử và cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm tẩy lông D’rose này mang lại!

***Hướng dẫn sử dụng tẩy lông bằng kem tẩy lông D’rose
+ Bước 1: Làm ướt vùng da muốn tẩy lông bằng nước ấm để lông mềm và lỗ chân lông nở ra. Lau thật khô da. thoa kem lên da thành một lớp dày: thoa kem sát vào da và phủ kín lông, không cần chà xát.
+ Bước 2: Để khoảng 3-5 phút
Kem tẩy lông D’rose : 3-5 phút
+ Bước 3: Dùng khăn hoặc bông thấm nước, vắt khô, thử chùi kem đi trên một vùng nhỏ, nếu lông đi dễ dàng, tiếp tục chùi cho đến khi sạch lông trên phần còn lại rửa sạch khăn sau mỗi lần chùi. Nếu không, đợi thêm 2-3 phút nữa rồi chùi cho đến khi sạch lông.
+ Bước 4: Cuối cùng, rửa thật sạch da bằng nước
+ Bước 5: Lau khô da bằng khăn bông, có thể thoa tinh chất triệt lông để dưỡng da và tăng hiệu quả.

***Lưu ý
– Dùng được cho cả nam và nữ từ lứa tuổi thanh thiếu niên trở lên
– Không thoa kem lên da khi da còn ướt
– Trước khi sử dụng lần đầu, bạn nên thử trước theo hướng dẫn sử dụng với một vùng da nhỏ nơi mà bạn muốn tẩy lông. Nếu sau 24 giờ không có phản ứng xấu trên phần da này thì hãy tiến hành sử dụng cho toàn bộ vùng da
– Không thích hợp để tẩy lông mặt
– Hiệu quả sử dụng có thể đa dạng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người


GEL TẨY LÔNG Drose được bán buôn, cung cấp giá sỉ bởi

#GEL_TAY_LONG_DROSE


Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
ngatritham
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi