Thị Trường Sỉ
...

KEM TẨY RỬA NHỰA uPVC C1096 - 550 ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM TẨY RỬA NHỰA uPVC C1096

Giá bán lẻ: 105.000/chai 550ml

Kem tẩy rửa nhựa uPVC Astonish được sản xuất theo phương thức đặc biệt với hương thơm dịu mát nhằm loại bỏ một cách nhanh chóng và dễ dàng bụi bẩn từ nhựa uPVC bị thoái hóa. Chất tẩy rửa có công dụng xử lý và tẩy trắng bề mặt bị nhiễm bẩn, mang lại một bề mặt sạch bóng như mới. Sản phẩm thích hợp dùng cho khung cửa sổ uPVC, ốp tường, các vật dụng trang trí và nội thất sân vườn.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc kỹ trước khi dùng. Sử dụng với khăn vải ẩm và sạch để lau chùi. Với những vết bẩn lâu ngày và cứng đầu cần thực hiện việc lau chùi nhiều lần để mang lại kết quả tốt.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm này trên những bề mặt của đồ dùng bằng vàng, bạc, thiếc hay sơn mài. Cần thử trước trên một diện tích nhỏ khi sử dụng trên những bề mặt bóng và cần sử dụng thận trọng. Tránh để kem tẩy rửa nhựa UPVC tiếp xúc với mắt và da, không được nuốt. Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Tên nhà cung cấp:
VHP store
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi