Thị Trường Sỉ
...

kem trị mụn giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem đặc trị mụn Pair

Kem đặc trị mụn Pair của Nhật Bản chuyên trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả ngay sau 2-3 ngày sử dụng, an toàn cho da kháng viêm & ngăn ngừa mụn trở lại.

Trị mụn pair của nhật đặc biệt phù hợp với mọi loại da,an toàn cho da kháng viêm , được xem là kem đặt trị mụn đầu đen , loại mụn khó tính nhất 

Kem trị mụn pair sẽ dánh bật các loại mụn như mụn đầu đen , mụn bọc , mụn trứng cá .. mà không để lại các vết thâm do mụn vì tính kháng viêm cực cao , nhưng các bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh da mặt bằng cách sử dụng thêm sữa rửa mặt làm sạch da  để đạ hiệu quả cao nhất

Kem tri mụn pair của Nhật được xem là một trong những thần dược trị mụn hiệu quả đã được kiểm chứng trên toàn thế giới phù hợp với mọi loại da , ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả , không gay ra các tình trạng viên nhiệm cũng như kích ứng da , tiết kệm thời gian an toàn hiệu quả , và bạn có thể xem Kem trị mụn pair như một người bạn thân thiết luôn bên mình 

 

Kem trị mụn Pair của Nhật

 

Công dụng kem trị mụn Pair Acne của Lion

Kem trị mụn Pair của Nhật với chất axit nhẹ cân bằng với độ PH của da,rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn khó chịu. Thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu.sử dụng lập tức thấm hút vào da ,có thể sử dụng sau khi đã trang điểm.

Pair Acne cream nhanh chóng đánh tan mụn cám, mụn mủ, giảm sưng tấy, mà còn không bị lột da ,không để lại sẹo ,dễ dàng lấy đi cồi mụn.

Hiệu quả chủ yếu là chống nhiễm khuẩn, chống viêm

Đánh bật các loại mụn cúng đầu nhất như mụn đầu đen

 

 

Pair trị mụn đầu đen hiệu quả

Thành phần trong kem trị mụn Pair Acne gồm

Thành phần chống viêm IPPN lbuprofen piconol

Thành phần kháng khuẩn IPMP lsopropylmethylphenol

Độ PH gần với độ PH của da, ,rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn khó chịu.

Thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu.sử dụng lập tức thấm hút vào da

 

Hướng dẫn trị mụn tại nhà với Pair Acne 

Bôi trực tiếp vào khu vực mụn trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, sưng tấy giảm đi rất nhiều

Tích cực bôi trong 2-3 ngày liên tiếp, mụn sẽ không có cách nào cư ngụ trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn nữa.

 

 

Những tính năng vượt trội của kem trị mụn Pair Nhật Bản

Kem trị mụn Pair là sản phẩm chuyên trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen… và đặc biệt biệt là trị được cả mụn trứng cá trưởng thành. Khi bôi lên nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sẽ làm cho phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp…

Kem trị mụn Pair Nhật Bản không bị kích ứng, lột da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. vì vậy thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

Kem trị mụn Pair Lion với chất axit nhẹ cân bằng với độ PH của da, rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp cho cả những ngày nắng nóng hay ẩm ướt.

Kem trị mụn Pair  có những thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu,ngay sử dụng lập tức thấm hút vào da, có thể sử dụng sau khi đã trang điểm mà không lộ kem.

Kem trị mụn Pair của Nhật đặc biệt hiểu quả vượt trội trong chống nhiễm khuẩn và chống viêm.

 

 

01 lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Pair Nhật Bản

Tuyệt đối bạn không được nặn mụn, vì như vậy sẽ gây tổn thương da một cách sâu sắc mà mắt thường không nhìn thấy được, bởi vì nó nằm sâu phía bên trong da 

Rất đặc biệt là bạn có thể dùng kem trị mụn Pair trước khi trang điểm. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng bạn nên sử dụng thêm với sữa dưỡng da để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Sau khi bạn đã xong bước làm sạch hãy lấy một lượng kem Pair vừa đủ như hạt đậu bôi trực tiếp lên chỗ da bị mụn, xoa nhẹ bạn sẽ thấy màu kem trắng đục lúc ban đầu chuyển thành màu trắng trong, tiếp tục thoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay sao cho kem thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị mụn.

Nên dùng sữa rữa mặt để làm sạch da , ngăn ngừa các bụi bẩn cũng như tế bào chết , che chắn khi ra đường , hạn chế tiếp xúc khói bụi 

 

Tìm hiểu thêm về mụn 

Những ai có thể bị mụn?

Tất cả mọi người đều có thể bị mụn trứng cá. Tuy nhiên mụn trứng cá phổ biến nhất ở tuổi vị thành niên và thanh niên. Ước tính có khoảng 80 phần trăm những người trong độ tuổi từ 11 và 30 tuổi có mụn tại một điểm trên cơ thể. Đối với hầu hết mọi người, mụn trứng cá thường đến 30 tuổi là hết Tuy nhiên, cũng có một ít người gặp tình trạng mụn trứng cả ở tuổi 40 và 50.

 

Nguyên nhân gây mụn 

Mụn là một bệnh của da. Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố hormone và các vi khuẩn ng ở nang lông vi khuẩn P. ance.

Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

 

Những yếu tố đó có thể làm mụn tệ hơn

+Thay đổi nồng độ hormone ở tuổi dậy thì của con gái và phụ nữ trưởng thành 2-7 ngày trước khi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt của họ

+Dầu từ các sản phẩm da kem dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm hoặc mỡ gặp phải trong môi trường làm việc ví dụ, môi trường nhà bếp

+Việc mang những chiếc mũ bảo hiểm, thiết bị, ba lô, hoặc đồng phục thể thao lâu ngày không vệ sinh

+Kích thích từ môi trường, như ô nhiễm và độ ẩm cao.

+Làn da không được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

+Tinh thần bị Stress

 

2 yếu tố gây nên mụn 

 

Yếu tốt bên trong

 

Chế độ ăn uống

​Chế độ ăn nhiều đường, nhiều chất béo, chất gây nhiệt cà phê, nước ngọt, bánh quy v.v…. Nguyên nhân gây mụn do thực phẩm cũng khác nhau ở từng người.

Do đó bạn nên cần bằng chế độ ăn uống của mình để tránh bị mụn

 

Thiếu ngủ

Cũng làm mất quân bình hormone. Một giấc ngủ sâu là rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, đồng thời là giai đoạn để cơ thể giải độc, rất cần thiết cho sức khỏe.

Để tránh mụn bạn nên tránh thức khuya cũng như ngủ đủ giấc

 

Yếu tốt di truyền

Đây là yếu tố không thể thay đổi được. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng nếu chỉ riêng yếu tố di truyền thôi thì chưa đủ để gây nên mụn mà cũng cần sự tác động của các yếu tố khác nữa.

 

Hoạt động tiêu hóa

Hoạt động dạ dày không tốt, khi ruột và gan không thể lọc hết chất độc đến từ thực phẩm, lượng chất độc dư ra sẽ được bài tiết qua phổi và da.

Các thực phẩm gây hại cho sức khỏe không chỉ khiến ruột và gan bị tắc nghẽn mà còn gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất, làm giảm mức độ hấp thụ năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

Nên tránh các loại rượu bia thuốc lá vì nó có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn

 

Yếu tố bên ngoài

 Vi Khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.

 Ánh nắng: nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc phơi nắng quá nhiều cũng gây ra mụn.

Môi Trường, Khí Hậu: Môi trường ít bụi bẩn sẽ làm da đẹp hơn. Vào mùa hè nóng bức da đổ nhờn nên dễ mụn. Ngược lại khí hậu quá khô cũng khiến da bị mất nước, da không được cân bằng nên cũng là nguyên nhân gây mụn.

Mỹ Phẩm: Một loại mỹ phẩm có thể làm cho tình trạng mụn của các chị nặng thêm. Không có sản phẩm nào đảm bảo 100% không gây ra mụn, vì chúng có thể tốt với người này nhưng lại kích ứng với người khác. Sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu dưỡng da, mặt nạ chăm sóc, kem chống nắng v.v… đều có thể là nguyên nhân gây mụn.

 

Để phòng ngừa bị mụn bạn nên làm tốt các nguyên nhân gây ra mụn như trên để khắc phục tốt nhất các tình trạng gây ra mụn 

Ngoài ra Kem trị mụn Pair của nhật là một sản phẩm trị mụn tốt bạn cũng có thể dùng trong việc trị mụn

Hiện các sản phẩm kem trị mụn của nhật đều có tính chất kháng viêm và rất an toàn cho da nên hầu hết các sản phẩm trị mụn này đều không gây dị ứng cho da nên độ an toàn cho da tuyệt đối tốt 

Nguồn : 

Tên nhà cung cấp:
xachtay24h
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi