Thị Trường Sỉ
...

Kem trị mụn, sẹo mụn, thâm mụn White Doctors Acne Pro giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem làm sạch thâm sẹo mụn Acne Pro được điều chế từ thành phần tự nhiên lành tính. Sản phẩm giúp làm sạch mụn, thâm sẹo sau mụn, dưỡng da và ngăn ngừa mụn tái phát.

Trước kia, mỗi khi nhắc đến mụn đa phần chúng ta đều nghĩ đó là vấn đề của tuổi dậy thì. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh suy nghĩ này chẳng đúng chút nào cả. Dù bạn đang ở lứa tuổi thành niên hoặc trung niên vẫn có nguy cơ bị mụn thâm. Chỉ cần cơ thể bất ổn, nội tiết tố thay đổi hoặc cách chăm sóc da chưa đúng… Đều có thể trở thành nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Hiện nay có khá nhiều cách trị thâm mụn như dùng kem, điều trị công nghệ cao… Tuy nhiên nếu lấy chi phí để sánh thì sử dụng kem trị thâm mụn ít tốn kém và được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Vậy trong các loại kem trị thâm sẹo mụn đang có mặt trên thị trường hiện nay - Loại nào tốt và phù hợp với làn da của bạn nhất?

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM KEM LÀM SẠCH THÂM SẸO MỤN ACNE PRO

Kem làm sạch thâm mụn Acne Pro nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da mụn White Doctors.

Về thành phần, Acne Pro chứa 100% dưỡng chất tự nhiên dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối. Đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời dành cho làn da mụn tổn thương, da nhạy cảm.

Về tính năng, kem làm sạch mụn thâm Acne Pro hỗ trợ điều trị nhanh các loại mụn thể nặng. Ví dụ như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm mủ, mụn sưng tấy… Đồng thời sản phẩm giúp ngăn ngừa hình thành thâm sẹo sau mụn. Với các vết mụn thâm sẹo lâu năm kem Acne Pro làm mờ và làm liền tổn thương trước đó.

 

THÀNH PHẦN KEM LÀM SẠCH THÂM SẸO MỤN HIỆU QUẢ ACNE PRO

KẼM GLUCONATE 

Thành phần này thường có trong các loại viên uống trị mụn, kem trị thâm mụn cấp tốc… Kẽm Gluconate giúp giảm nhanh các dạng mụn trứng cá nhẹ như: mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ…

HELICHRYSUM ARENARIUM EXTRACT

Dưỡng chất này còn được biết đến với tên gọi Tinh chất Hoa Bất tử. Ứng dụng trong mỹ phẩm, tinh chất này có tác dụng giúp làm dịu da. Thêm nữa, nó còn giúp phục hồi da hư tổn và tái tạo tế bào da mới.

ACACIA DECURRENS EXTRACT

Là chiết xuất từ chồi Acacia Decurrens – Keo vỏ dà, một loại thực vật có hoa thuộc chi keo trong họ đậu. Về công dụng, chiết xuất này giúp kháng viêm, làm se nhân mụn.

CHÈ XANH VÀ CAM THẢO

Hai dưỡng chất này được sử dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm trị thâm mụn cấp tốc. Theo cứu, chè xanh và cam thảo có tác dụng trị mụn, làm mềm da và dưỡng trắng. Do đó khi thoa kem Acne Pro các bạn sẽ nhận thấy vùng da thâm mụn mờ dần. Sắc da được cải thiện và tươi sáng hơn nhiều.

SALICYLIC ACID

Cách trị thâm mụn ở mặt sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua dưỡng chất Salicylic Acid. Thành phần này có tác dụng như một chất chống viêm, loại bỏ mụn đỏ, mụn mủ… Đặc biệt Salicylic Acid có khả năng “nới lỏng” các tế bào da, tẩy da chết, ngăn ngừa bít tắc chân lông, “làm tan” mụn đầu đen nhanh chóng.

Một số thành phần dưỡng da khác như: Cellulase, Dầu Oliu, Vitamin C…

 

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM TRỊ THÂM SẸO MỤN WHITE DOCTORS ACNE PRO

Ngay khi thoa kem, các hoạt chất trong sản phẩm trị thâm mụn Acne Pro nhanh chóng thấm vào da. Lúc này, các dưỡng chất trong kem sẽ phát huy công dụng giảm mụn sưng viêm, làm khô nhân mụn. Đồng thời, kem còn giúp hạn chế mụn lây lan sang các khu vực xung quanh.

Song song với việc điều trị mụn, kem Acne Pro giúp vết mụn nhanh lành, ngừa sẹo mụn hiệu quả. Thêm nữa các nốt sẹo mụn trước đó cũng được làm mờ và dần biến mất. Kem làm sạch thâm sẹo mụn tốt nhất Acne Pro cải thiện tone da đáng kể, da sáng mịn đều màu hơn.

 

CÔNG DỤNG CỦA KEM LÀM SẠCH THÂM SẸO MỤN ACNE PRO

LÀM SẠCH CÁC LOẠI MỤN

Vốn thuộc dòng mỹ phẩm trị thâm mụn, Acne Pro giúp làm sạch các loại mụn trên da. Từ những nốt mụn nhỏ đến các thể mụn dạng nặng… Bất kể đó là mụn gì đi nữa, Acne Pro đều loại bỏ nhanh chóng và an toàn.

XÓA BỎ VẾT THÂM SẸO DO MỤN ĐỂ LẠI

Đã bị mụn thì rất dễ bị thâm sẹo sau đó. Có điều nếu bạn đã chọn cách trị mụn thâm nặng với Acne Pro thì không cần lo lắng vấn đề này. Nhờ thành phần giàu dưỡng chất hỗ trợ trị mụn, liền sẹo… Kem Acne Pro giúp hạn chế thâm mụn, sẹo rỗ và ngăn ngừa mụn tái phát.

SE MỊN CHÂN LÔNG VÀ DƯỠNG DA SÁNG MỊN

Không chỉ là kem trị thâm mụn lâu năm, Acne Pro còn giúp dưỡng da sau mụn hiệu quả. Sản phẩm giúp kiểm át nhờn dầu, kháng viêm diệt khuẩn mụn. Tuyệt vời hơn là sử dụng kem Acne Pro giúp se mịn chân lông, hiệu chỉnh sắc da trắng mịn.

 

CÁCH DÙNG KEM LÀM SẠCH THÂM SẸO MỤN ACNE PRO

BƯỚC 1 – Làm sạch da bằng sữa rửa mặt trị mụn White Doctors.

BƯỚC 2 – Lau khô mặt bằng khăn sạch và lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da. Đối với những nốt mụn sưng viêm, mụn mủ… Các bạn có thể chấm trực tiếp kem lên đầu mụn để nhân mụn nhanh khô.

BƯỚC 3 – Trong thời gian sử dụng kem nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hoặc nếu thoa vào buổi sáng, sau khi thoa kem Acne Pro thì đợi tầm 5 – 10 phút. Tiếp đến thoa thêm một lớp kem chống nắng White Doctors để bảo vệ da.

LƯU Ý

Nên thoa ít nhất 2 – 3 lần/ngày. Mỗi lần thoa giãn cách nhau chừng 3h/lần.

Ngoài ra, để trị thâm mụn đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên dùng trọn bộ sản phẩm White Doctors. Gồm: Sữa rửa mặt Cleanser– Tẩy da chết Prest Skin (khoảng 2 lần/tuần) – Kem trị thâm mụn Acne Pro – Kem trị sẹo rỗ Scar Clearr (nếu có) - Kem dưỡng trắng da Skin Lightening – Viên uống làm sạch mụn Acne Pro Plus (2 viên/ngày).

 

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi