Thị Trường Sỉ
...
HANA The luxury
TP. Dĩ An, Bình Dương
7 theo dõi
87 liên hệ
50% phản hồi

kem trị mụn white DOCTORS giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
247.000₫
3 - 11 Chai
235.000₫
12 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
HANA The luxury
TP. Dĩ An, Bình Dương
Sản phẩm50
Người theo dõi7
Lượt liên hệ87
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
White Doctors là mỹ phẩm trực thuộc Công ty EBC Việt Nam – chi nhánh của EBC Mỹ, chuyên và phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp White Doctors. Mỗi sản phẩm của White Doctors khi ra mắt đều mang đến một hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, từng sản phẩm là từng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia và nhân viên White Doctors.
Được chế xuất theo công thức hiện đại đặc biệt, được chuyển giao công nghệ từ Thụy Sỹ, chắt lọc và nghiên cứu dày công sự kết hợp của những nguyên liệu sạch, tinh khiết nhất từ Pháp, Mỹ, Đức, Ý, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng dây chuyền nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP... đã được Bộ Y-Tế TP.HCM cấp phép lưu hành, đảm bảo an toàn với mọi loại da.
Với mục tiêu cam kết chắc nịch “Cùng White Doctors đi đến Vẻ Đẹp Vĩnh Hằng” cùng định hướng, tầm nhìn xa với lời hứa sẽ đem đến cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả giải quyết triệt để các nan đề mà khách hàng và giới chuyên môn trong ngành da liễu, thẩm mỹ quan tâm.
White Doctors tính đến thời điểm hiện nay đã sở hữu tổng cộng hơn 15 loại sản phẩm đa dạng, từ kem dưỡng trắng mặt, toàn thân, kem trị nám, trị mụn, trị sẹo, vết thâm... Chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện, White Doctors thật sự làm nên những “cơn bão” lớn trong lòng khách hàng, các đại lý liên tục được mở rộng khắp cả nước, chủ đề về luôn là đề tài “tám” chuyện của các chị em phụ nữ. Thật sự mà nói, White Doctors đã tạo nên một cơn sốt kéo dài, và là điểm nhấn mạnh để thị trường mỹ phẩm bùng phát mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất cùng dàn hotgirl, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.


Tên nhà cung cấp:
HANA The luxury
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi