Thị Trường Sỉ
...

Kem Trị Mụn - YANHEE ACNE CREAM Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Trị Mụn - YANHEE ACNE CREAM 
*Xuất xứ: Thái Lan
Hiện nay, nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng cao không chỉ ở nữ giới mà còn ở cả nam giới. Kem trị mụn Acne Cream Yanhee mịn màng làn da là một sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng, được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay nhờ hiệu quả trị mụn của nó, thích hợp với mọi loại da và đặc biệt là dành cho cả nam và nữ. Vì thế, việc lựa chọn & sử dụng sản phẩm này là một suy nghĩ đúng đắn của bạn.
Kem trị mụn Yanhee Acne Cream được sản xuất bởi bệnh viện Yanhee _ Thái Lan. Trong đó có chứa chất kháng khuẩn tự nhiên là thành phần quan trọng nhất trong quá trình điều trị mụn.Khi bạn sử dụng, kem thấm sâu vào da, làm khô mụn trứng cá, mụn nhọt, đánh bay mụn đầu đen, đầu trắng và tất cả các loại mụn, kể cả mụn bọc, mụn mủ...đặc biệt không để lại sẹo. Giảm sưng, giảm đau đối với mụn mủ, mụn bọc. Kem mụn đa chức năng & dưỡng ẩm giúp giảm thiểu và ngăn ngừa mụn hàng ngày, giúp làm dịu kích ứng da.
 
Thành Phần:
Sản phẩm được chiết xuất từ lá Lô Hội, ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Sulphur, Polysorbate 60, Polyacrylamide, Propylene glycol, Salicylic Acid, Zinc Acetate, Glycerin, Cetyl Alocohol, Stearic Acid, Methyparaben, Propylparaben, khoáng dầu và nước tinh khiết an toàn tuyệt đối với làn da, kể cả da khô lẫn da nhờn.
Công dụng: Trị mụn đầu trắng, đầu đen, mụn nhọt và mụn trứng cá. Là chất kháng khuẩn tự nhiên, thấm sâu vào da, giúp làm khô mụn trứng cá và mụn nhọt. Kem mụn đa chức năng và dưỡng ẩm giúp giảm thiểu và ngăn ngừa mụn hàng ngày, giúp làm dịu kích ứng da.
Cách dùng: Thoa kem vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ.
 
CÁC SẢN PHẨM MUA TẠI *BÁCH HOÁ * ĐƯỢC CAM KẾT ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHƯ SAU:
- 100% là , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Các sản phẩm là hàng mới 100%
- Được đổi trả hàng do lỗi của nhà sản xuất 
--------------------------------------------------
BÁCH HOÁ - Bạn là người tiêu dùng thông thái 
Điạ chỉ: 211, Phước Hội B, Phước Thạnh, Gò Dầu, Tây Ninh
: /
Fanpage: /
: 
: -
Tên nhà cung cấp:
Bách Hoá Thái Lan XÍ NGẦU
Địa chỉ:
H. Gò Dầu, Tây Ninh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi