Thị Trường Sỉ
...
Shop Đẹp HT
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
0 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Kem trị nám,tàn nhang..làm trắng da made in Thailand giá sỉ - giá bán buôn

139.000₫
3 - 4 Hộp
125.000₫
5 - 9 Hộp
115.000₫
10 Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop Đẹp HT
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm5
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

KEM 4K THÁI LAN HÀNG CHUẨN

KEM DƯỠNG DA 4K bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình làm đẹp

" Là con gái phải xinh" đã là phụ nữ thì không thể bỏ qua việc làm đẹp mà xuất phát điểm là từ việc chăm sóc da, bạn đã chọn được một loại kem dưỡng da ưng ý cho mình? Nếu vẫn đang phân vân thì cùng H tám sương sương về loại KEM 4K này xem vi diệu mức nào mà lại có ảnh hưởng lớn trên thị trường đến vậy nhé.

DƯỠNG TRẮNG AN TOÀN VỚI CÁC THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN

4K là dòng kem sử dụng vào ban đêm, giúp dưỡng trắng khá tốt với sự xuất hiện của các thành phần như: collagen, gluthione, nhân sâm, alpha arbutin,.. bậc thầy trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng trắng, làm mờ vết thâm và nuôi dưỡng da trắng khỏe.

Được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc bổ sung dưỡng chất tối ưu cho da. Saponin trong nhân sâm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxi cho mạch máu lưu thông tốt nên da cũng trở nên trắng hồng và tươi sáng hơn.

Tinh chất glutanin chống hình thánh các gốc tự do và sắc tố melanin- là yếu tố dẫn đến các vấn đề về thâm sạm, xỉn màu của da.Kem cón chứa Alpha arbutin dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả, da có mịn màng trắng sáng hay không thì phải nói đến sự góp mặt của bạn này

CHẤT KEM SÁNH MỊN THẤM NHANH, KHÔNG KÉN DA

Qua quá trinh sử dụng có thể cảm nhận được chất kem dạng sữa nên thẩm thấu khá tốt. Sau khi bôi 1-2 phút là chất kem đã thấm hoàn toàn, da vẫn nhẹ tênh, có khác chỉ là cảm thấy da mịn màng và trắng trẻo hơn. Tuy không phải là dòng kem chuyên biệt trị mụn nhưng 4K có chứa chiết xuất sen giúp chống viêm, xóa thâm do mụn để lại và ngăn ngừa mọc mụn mới rất tốt.

Ngoài ra, một số bạn thắc mắc rằng bà bầu hoặc đang cho con bú có dùng kem 4K được không? thì câu trả lời là có, kem sử dụng ngoài da sẽ không gây ra các ảnh hưởng nào cho sức hỏe hay tuyến sữa nên các mẹ cứ yên tâm.

Tên nhà cung cấp:
Shop Đẹp HT
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi