Thị Trường Sỉ
...

Kem Trị Nám Tàn Nhang Magic Princess White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nám da, tàn nhang là nỗi lo, sự tự ti của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều chị em đã trị nhiều nhưng vẫn không khỏi. Muốn trị nám, cần tác động trực tiếp đến chân gốc nám, tàn nhang. Nắm bắt được điều này, Kem trị nám tàn nhang Magic Princess White ra đời.Kem trị nám tàn nhang Magic Princess White là dòng mỹ phẩm được điều chế theo công nghệ khoa học hiện đại kết hợp từ các thảo dược quý hiếm như nhân sâm đỏ, linh chi và các dưỡng chất thiên nhiên...chính là giải pháp hoàn hảo “ DA TRẮNG SÁNG, SẠCH NÁM, TÀN NHANG ". Tác động chuyên sâu: Với các chiết xuất từ tinh chất của các loại thảo dược quý hiếm như nhân sâm, nấm linh chi, hoa anh đào, Magic Princess White giúp hỗ trợ loại bỏ nám trên bề mặt da.  Đồng thời ức chế việc tổng hợp các sắc tố đen sạm trong da, tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang,  sau đó loại bỏ chân nám và nám sâu từ bên trong.

Tác động kép: Magic Princess White sử dụng liệu pháp dưỡng và phục hồi cho da bằng việc kết hợp các hoạt chất có tính dưỡng mạnh như: Các loại Vitamin E, B,C,  Collagen cùng hoạt chất  arbutin Arbutin được tìm thấy trong mầm lúa mì, da lê và lá của quả việt quất và nam việt quất – là hoạt chất trắng da giúp da dịu, mềm mượt đồng thời kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy sức sống mới thay thế cho làn da đốm màu trước kia.Kem trị nám, tàn nhang Magic là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như:  Tinh chất nấm linh chi, Tinh chất Nhân sâm đỏ, Tinh chất hoa anh đào, hoạt chất arbutin, Vitamn E, B, C… đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da.

 - Tinh chất Nhân Sâm Đỏ có mặt trong kem: Chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da, duy trì cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống. Đồng thời làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố da giúp da sáng hồng tự nhiên.

Nấm Linh Chi: ức chế sự hình thành và lắng đọng của melanin trong da bổ sung collagen, tái tạo mô da.

Tinh chất Hoa Anh Đào, Vitamin E,B,C, hoạt chất Arbutin: giúp da chống lại các tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời, bổ sung và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng.

Kem trị nám,tàn nhang PrincessWhite bao gồm các thành phần an toàn cho da được sản xuất với công nghệ hiện đại. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, đã được công bố với Sở Y Tế TP.HCM và được phép lưu hành trên thị trường. Cửa Hàng Trực Tuyến là đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm từ Princess White.Bước 1: Rửa sạch mặt với nước hoặc sữa rửa mặt chuyên dụng trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt.

Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để các dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Bước 4: Sau đó bạn để như vậy qua đêm. Dùng 1 lần/1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tên nhà cung cấp:
Trang Hồng
Địa chỉ:
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi