Thị Trường Sỉ
...

Kem ủ tóc Coconut Hair giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Ủ Tinh Dầu Dừa - Coconut Hair Treatment WAX 500ml là kem ủ tóc siêu mượt được chiết xuất từ dầu dừa dành cho tóc hư tổn đến từ Thái Lan. Ủ tóc tinh dầu dừa Jena với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ tinh dầu dừa, giúp phục hồi tóc nhờ vitamin, khoáng chất, giúp tóc nhanh dài, mềm mại, bóng mượt lâu dài. Bên cạnh đó còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn. 

- Kem xả - ủ tóc 2 trong 1 với tinh chất dừa giúp tóc luôn óng mượt và mùi hương lưu lại trên tóc đến tận lần gội sau, mà KHÔNG LO TÓC NHANH BẾT. Tính giữ ẩm cao của dừa giúp phục hồi tóc, khiến tóc khỏe, đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn. Giúp ích cho các cô nàng đang lo lắng về việc phải chăm sóc tóc như thế nào trong điều kiện thời tiết này.. Nhất là những nàng mái tóc chưa được khỏe mạnh thì thấy rõ sự khác biệt ngay trong lần sử dụng đầu luôn nhé!

- Chiết xuất từ tinh dầu dừa tự nhiên, phù hợp với tất cả các loại tóc như tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn nặng, tóc yếu…

- Triglycerides - một chất tương tự như loại dầu tự nhiên được tiết ra từ da của bạn có rất nhiều trong dầu dừa. Nó có tác dụng thâm nhập vào các sợi tóc, bảo vệ tóc khỏi các hư hại. Dầu dừa làm chậm, thậm chí chữa chứng rụng tóc, làm tóc dễ gãy rụng trở nên khỏe hơn. Không những thế, tóc của bạn sẽ được hồi sinh, mọc lại trên phần da đầu mà chức năng tự nhiên của nang tóc đã mất.
Tên nhà cung cấp:
TenShop
Địa chỉ:
H. Cần Giuộc, Long An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi