Thị Trường Sỉ
...
Hexagon
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
9 theo dõi
85 liên hệ
100% phản hồi

Kem ủ trắng toàn thân Genie body max white giá sỉ - giá bán buôn

800.000₫
3 - 5 Chai
750.000₫
6 - 10 Chai
665.000₫
11 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hexagon
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm153
Người theo dõi9
Lượt liên hệ85
Tỷ lệ phản hồi100%

Làn da trắng mịn màng rạng rỡ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da như vậy. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được làn da như ý muốn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn không được sáng mịn, đều màu như di truyền, do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, lão hóa da do tuổi tác, các vết thâm nám, đồi mồi xuất hiện hay bạn chưa chăm sóc da đúng cách.

Để xua tan đi nỗi lo lắng đó, Mỹ phẩm Genie – hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc đặc biệt chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng và chăm sóc da, nổi trội nhất là kem ủ Trắng Body Derma Cell 87. Bạn sẽ cảm nhận làn da của mình được thay đổi một cách rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White toàn thân của hãng Mỹ phẩm Genie xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm là món quà từ thiên nhiên, sản phẩm không chỉ làm bật lên một làn da trắng mịn không tì vết mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhờ hoạt chất dưỡng trắng và chiết xuất tự nhiên cho da tỏa sáng giúp cho các nàng thêm xinh.

Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White là dòng sản phẩm ủ body bán siêu chạy của Mỹ phẩm Genie. Dòng sản phẩm chuyên dành cho spa. Với tiêu chí 4 không : KHÔNG NGỨA, KHÔNG CHÂM CHÍCH – KHÔNG VÀNG LÔNG – KHÔNG CHỨA HOÁ CHẤT LỘT TẨY – KHÔNG BẮT NẮNG.

Thành phần chủ yếu của Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White 

  1. Nhau thai cừu tươi
  2. Chiết xuất collagen.
  3. Vitamin E, C, B3 + Protein.
  4. Acid amin + Khoáng chất.
  5. Vitamin + tinh chất dưỡng trắng da các loại.

Công dụng chính của Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White 

  1. Chiết xuất nhau thai cừu trong kem Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White  sẽ thấm sâu vào da giúp da trắng sáng mịn màng trong quá trình sử dụng.
  2. Bột ngọc trai nguyên chất giúp làn da trắng nhanh hơn với các sản phẩm làm trắng khác.
  3. Nguồn vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B trong Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White có tác dụng nuôi dưỡng da trắng mịn màng.
  4. Giúp da trắng sáng mịn màng bằng việc loại bỏ sắc tố đen melamin trong da, xóa mờ sẹo và những đốm nâu xuất hiện trên da. Giúp loại bỏ các tế bào sừng. Đồng thời giúp tái tạo tế bào mới, tạo chuyển biến rõ rệt từ da sậm màu trở nên trắng hồng rạng rỡ.
  5. Kem Kem Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White  không làm mòn da, mỏng da, không gây bắt nắng.
  6. Cung cấp những dưỡng chất cần thiết để tái sinh, khôi phục tế bào da.
  7. Quan trọng là trắng đều màu da, chứ ko trắng ảo, trắng hồng tự nhiên.
  8. Kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da bóng và mịn màng.
  9. Vì vậy, chỉ sau thời gian ngắn – 45 phút ủ trắng, làn da của bạn sẽ trắng lên một cách bất ngờ, mềm mượt. Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White không châm chích, không chứa hóa chất lột tẩy, không gây mỏng da hay vàng lông và kích ứng.

Đối tượng sử dụng của Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White 

Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White thích hợp với tất cả loại da, đặc biệt da ngăm đen, đen chai lì, kể cả làn da nhạy cảm nhất đều sử dụng được. Bạn nào da đen, da ngâm, chai lì lâu năm mà đã sử dụng qua nhiều sản phẩm dưỡng trắng da mà vẫn không cải thiện thì hãy rước em ấy về nhé.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý kĩ xem mình có dị ứng với thành phần nào của kem hay không, nếu có thì bạn hãy tìm hiểu kĩ càng trước khi sử dụng nhé.

Tại sao nên dùng Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White 

  1. Hiệu quả cao: Kem Ủ Trắng Toàn Thân Genie Body Max White giúp bật lên một làn da trắng mịn không tì vết mà hoạt chất dưỡng trắng còn dưỡng da từ bên trong.
  2. An toàn: Sản phẩm được bào chế từ các loại nguyên liệu quý từ tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng và khắt khe trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm đảm bảo không bào mòn, không gây mỏng da, đặc biệt không gây bắt nắng
  3. Tiện lợi: Sản phẩm kem trắng Genie Body Max White  được thiết kế dễ dàng trong sử dụng
  4. Dây truyền sản xuất hiện đại: được bào chế trên dây truyền hiện đại được đầu tư. Trang bị những dây truyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay.
  5. Tiết kiệm chi phí điều trị: Chi phí cho việc tăm trắng thẩm mĩ vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng kem ủ trắng Genie Body Max Whitebạn sẽ nhận được kết quả như ý với giá cả vô cùng hạt rẻ và an toàn, không mất nhiều công sức và tiền của như các biện pháp khác mà mang lại hiệu quả như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Tắm sạch cơ thể. Sẽ tốt hơn nếu dùng trước detox body và body lotion Bước 2: Dùng khăn lau thật khô.

Bước 3: Bạn dùng tay lấy một lượng vừa đủ nhắm đủ phủ đều trên da và chấm kem đều lên cơ thể.

Bước 4: Thoa đều kem ủ Trắng, mát xa nhẹ tay theo hướng từ trong ra ngoài để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Bước 5: Ủ từ 30phút – 1 tiếng. Sau đó tắm xả lại.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm kem ủ trắng Genie Body Max White tại nhà sau khi tắm và tẩy tế bào chết sạch sẽ, lấy kem ủ ra và bôi lên người, sau đó có thể quấn thêm một lớp màng bọc thực phẩm ở bên ngoài hoặc quấn một lớp gạc và chiếu đèn ionc nếu có. Sau 45 phút tắm lại bằng nước sạch và sử dụng sản phẩm trung bình 1 tuần/ lần.

Bảo quản sản phẩm

  1. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  2. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm kem ủ trắng Genie Body Max White. Bạn có làn da ngăm đen? Điều này khiến bạn khó lựa chọn quần áo, khó diện những bộ đồ kén da, hoặc khiến bạn không tư tin với nhan sắc của mình? kem ủ Trắng Body Derma Cell 87 sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó một cách nhanh nhất.

Tác dụng tùy thuộc vào cơ địa từng người

 

Tên nhà cung cấp:
Hexagon
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi