Thị Trường Sỉ
...

Kem xoá sạch sẹo rỗ white doctors Scar Clearr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem xóa sạch sẹo rỗ Scar Clearr có thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên. Sản phẩm giúp làm sạch sẹo lõm, sẹo co thắt, sẹo giãn và các vết rạn, vết nhăn li ti.

Sẹo rỗ là gì? Nôm na có thể hiểu đây là một dạng tổn thương do biến dạng cấu trúc biểu bì da. Lúc này, trên bề mặt da sẽ xuất hiện các vết lõm nhỏ với kích thước không đều. Tuy không gây đau đớn nhưng sẹo rỗ lại khiến da mất thẩm mỹ và rất khó để điều trị dứt điểm.

Nếu như bạn đang tự ti vì sở hữu làn da nhiều thâm sẹo – Đừng lo lắng vì đã có kem Scar Clearr. Với thành phần tự nhiên và công dụng đa năng, đây sẽ là cách trị sẹo rỗ an toàn và tiết kiệm dành cho bạn đấy!

 

GIỚI THIỆU KEM LÀM SẠCH SẸO RỖ SCAR CLEARR

Kem xóa sạch sẹo rỗ Scar Clearr nằm trong bộ chăm sóc da toàn diện White Doctors.

Về thành phần, Scar Clearr chứa nhiều dưỡng chất dịu nhẹ, lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Về công dụng, Scar Clearr giúp phục hồi da thâm sẹo, trị sẹo lõm lâu năm. Thêm nữa, sản phẩm còn giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và gia tăng độ đàn hồi của da.

 

THÀNH PHẦN KEM XÓA SẠCH SẸO RỖ SCAR CLEARR

ZINC LAURATE – Là thành phần có đặc tính “kết dính” giúp làm đặc mỹ phẩm.

NIACINAMIDE -  Giúp hỗ trợ trị mụn trứng cá, phục hồi da tổn thương, tái tạo tế bào da mới. Theo nghiên cứu, Niacinamide có tác dụng trị các loại mụn mủ viêm, sần… Sử dụng kem chứa Niacinamide một thời gian sẽ thấy kết cấu da cải thiện, sần sẹo mờ dần. Thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn, kem xóa sạch sẹo rỗ an toàn.

PANAX GINSENG – Còn được gọi là dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae.Thành phần này chứa các hợp chất chống oxy hóa, Flavonoid khác nhau, Vitamin B… Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra chiết xuất nhân sâm giúp làm giảm kết cấu thô ráp của da. Thêm nữa nó còn giúp mờ thâm sẹo, làm đều tông da và tăng cường độ săn chắc cho da. Với nhiều công dụng tuyệt vời, chiết xuất nhân sâm được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm. Ví dụ như có trong các loại kem trị mụn thâm, kem trị sẹo rỗ, kem chống lão hóa…

Và một số thành phần khác.

 

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM TRỊ SẸO RỖ SCAR CLEARR

Sau khi thoa, các hoạt chất trong kem đặc trị sẹo rỗ Scar Clearr nhanh chóng hấp thụ vào da. Các dưỡng chất này giúp thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, làm lành tổn thương thâm sẹo mụn.

Song song với việc trị sạch sẹo, Scar Clearr còn giúp cải thiện cấu trúc tế bào. Đồng thời nó còn giúp ức chế sự sản sinh của các hắc tố Melanin. Vậy nên đây không chỉ là kem đặc trị sẹo mụn mà còn làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa.

 

CÔNG DỤNG CỦA KEM TRỊ SẸO RỖ VÀ THÂM SCAR CLEARR

PHỤC HỒI CÁC TỔN THƯƠNG TRÊN DA

Thành phần kem đặc trị sẹo rỗ hiệu quả chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Sản phẩm hiệu quả trong việc làm mềm mô sẹo và làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.

DƯỠNG ẨM VÀ CẢI THIỆN ĐỘ ĐÀN HỒI

Cũng giống như các sản phẩm của White Doctor - Kem xóa sạch sẹo rỗ hiệu quả Scar Clearr chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Nhờ đó nuôi dưỡng tế bào da, tăng độ đàn hồi và giảm nguy cơ lão hóa.

GIÚP LÀM SÁNG VÀ ĐỀU TONE DA

Dịch chiết nhân sâm nổi bật với công dụng làm trắng, cải thiện tone da… Thế nên rất được ưa chuộng trong lĩnh vực mỹ phẩm trong những năm gần đây. Nhờ ứng dụng dưỡng chất này nên ngoài công dụng “xóa thâm sẹo”, kem Scar Clearr còn giúp da sáng mịn đều màu và làm mờ sẹo mụn nhanh chóng.

 

CÁCH DÙNG KEM TRỊ SẸO RỖ TỐT NHẤT SCAR CLEARR

BƯỚC 1 – Làm sạch da với sữa rửa mặt White Doctor.

BƯỚC 2 – Lau khô da và lấy một lượng kem trị sẹo nhanh Scar Clearr vừa đủ. Thoa kem lên vùng da bị rỗ và nhẹ nhàng massage để kem thấm sâu vào da.

BƯỚC 3 – Trong thời gian sử dụng kem nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó buổi sáng khi thoa kem Scar Clearr thì đợi khoảng 10 phút rồi thoa lớp kem chống nắng.

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi