Thị Trường Sỉ
...
Akira Tokyo
TP. Dĩ An, Bình Dương
5 theo dõi
39 liên hệ
67% phản hồi

Kẹo Cao Su Xilytol Trái Cây Meiji Nhật Bản giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Akira Tokyo
TP. Dĩ An, Bình Dương
Sản phẩm30
Người theo dõi5
Lượt liên hệ39
Tỷ lệ phản hồi67%
Hãng sản xuất: Meiji
Quy cách đóng: Lọ 117g
Xuất xứ: Nhật Bản

* Ưu điểm của Kẹo cao su Meiji XYLISH
- Sản phẩm là hỗn hợp các hương vị tự nhiên 100% Được làm từ các loại nước ép trái cây không phẩm màu nhân tạo: Hương mâm xôi cùng quả lựu; hương đào, hương cam; hương vị chanh; hương việt quất.,…
- Nhai kẹo cao su giúp hơi thở thơm tho, đặc biệt dùng kẹo cao su sau khi ăn/uống, bạn sẽ tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.
- Hương vị tuyệt vời của sản phẩm sẽ bùng nổ ngay trong miệng bạn, cho một viên kẹo vào miệng và cảm nhận sự lan toả của trái cây thơm lừng.
- Xylish là loại kẹo cao su cao cấp có chứa chất ngọt tự nhiên xylitol chiết xuất từ cây bulô giúp ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ hàm răng chắc khỏe.
- Tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu của nhiều Hiệp hội Nha khoa trên thế giới là không sử dụng chất ngọt lên men và axit gây bào mòn men răng.
- Kẹo Xylish ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn đồng thời có tác dụng cân bằng và nâng cao nồng độ kiềm trong miệng, hạn chế các tiếp xúc của răng với môi trường axit làm tổn hại men răng
- Xylish còn tăng cường tái tạo canxi, giảm thiểu số lượng mảng bám, làm cho các mảng bám ít dính chặt vào răng và dễ chải sạch khi đánh răng
- Phù hợp cho bạn mang đi mọi lúc mọi nơi và cũng sẽ là món quà thú vị cho người thân.

* Thành phần Kẹo cao su Meiji XYLISH :
Xylitol, aspartam · hợp chất L-phenylalanine, kali acesulfam, sucralose, neotame), gốc kẹo cao su, acidulant, chất làm đặc (gum arabic), cellulose, hương thơm, chất làm mềm, chất nhũ hoá , Canxi phosphat, chất tạo màu (hoa phong, carotenoid, củ cải đỏ, flavonoid), làm trắng, polyphenol oxidase.

* Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp. Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần trên.
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Đối tượng sử dụng: Trẻ em và người lớn.
Tên nhà cung cấp:
Akira Tokyo
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi