Thị Trường Sỉ
...
Lanastore
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
35 theo dõi
211 liên hệ
100% phản hồi

Kẹo dẻo ngủ ngon Natrol gummies sleep 5mg 180v giá sỉ - giá bán buôn

540.000₫
10 - 19 Hộp
530.000₫
20 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Hộp
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lanastore
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm52
Người theo dõi35
Lượt liên hệ211
Tỷ lệ phản hồi100%

KẸO DẺO NGỦ NGON NATROL 5mg NONGMO 180 VIÊN VỊ DÂU. TẬN 180v chứ ko phải hũ 90v nhé chị em. Gì chứ to mà rẻ là em phải kiếm cho cả nhà cùng mua mới đc 🥰

Mất ngủ kinh niên, trái múi giờ, người già khó ngủ, mê xem phim khó ngủ, uống cafe khó ngủ, uống trà khó ngủ => Ok chỉ 1 viên ngủ ngay & luôn Kẹo dẻo có vị chua chua ngọt ngọt thơm thơm mùi dâu cực kì dễ ăn nhé. 

Mẹ nào hay phải thức đêm chăm con căng thẳng, mất ngủ thường xuyên dùng em này là không thấy đau đầu, mà trí nhớ cải thiện đáng kể lắm. 

Em ấy hỗ trợ điều hoà giấc ngủ, ổn định nhịp sinh học cho cơ thể. Nhưng không phải là thuốc ngủ nên an toàn tuyệt đối, không hề gây ảnh hưởng đến sức khoẻ như các loại thuốc ngủ khác. 

Nếu bạn đang lo lắng về giấc ngủ của mình, hãy quan tâm tới kẹo dẻo giúp ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin 5mg Strawberry. Bổ sung chất Melatonin tự nhiên cho cơ thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi khả năng hoạt động của đồng hồ sinh học trong cơ thể để có được giấc ngủ sâu và ngon hơn mỗi ngày.

Người lớn: Dùng 1 viên kẹo Melatonin Natrol 5mg trước khi đi ngủ 20 phút, mỗi ngày. Nhai kỹ trước khi nuốt. Không cần dùng nước.

Tên nhà cung cấp:
Lanastore
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi