Thị Trường Sỉ
...

Kẹo milo giảm cân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#Giảm_cân gì mà ăn ngon như #kẹo_milo vậy nè ???

Chỉ có thể là kẹo Socola giảm cân Đan Mạch thui ạ , nay em về cả 2 loại luôn nà 👏🏻👏🏻👏🏻

  Giá bé xinh chỉ #500k - Hộp 40 viên (hộp hồng giảm cực mạnh)

     

Kẹo chocolate giảm cân Đan Mạch là sản xuất được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu tại Đan Mạch. Với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên, được đóng gói dưới dạng kẹo, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Viên giảm cân socola Đan Mạch có hương vị kẹo giống sữa Milo nên dễ ăn, không ngán.

• Thành phần chính từ cacao đen giúp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Ca cao có khả năng tăng cường trao đổi chất, giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng thay vì tích lũy chất béo. Không những hỗ trợ quá trình trao đổi chất, ca cao còn giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn, nếu sử dụng ca cao trước bữa ăn.

• Kẹo giảm cân Đan Mạch còn có Hoodia gordonii giúp tạo cảm giác no giả, hạn chế sự thèm ăn nhằm giúp giảm cân hiệu quả.

• Trong kẹo socola giảm cân của Đan Mạch còn chứa Glucomanna, Gluggul, Gymnema Sylvestre, Triphala có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ thừa, giảm cân dành cho người béo phì.

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi