Thị Trường Sỉ
...

Keo nước X2000 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEO DÁN ĐA NĂNG X2000 DÁN TRÊN NHIỀU VẬT LIỆU KHÁC NHAU TRONG NHÀ NHƯ GỖ, GIẤY, VẢI , SÀNH SỨ, NILONG AN TOÀN VỚI DA TAY

- Keo X2000 hay còn được gọi là Super Glue - chất kết dính hữu cơ sản xuất theo tiêu chuẩn của Thái Lan an toàn bảo vệ môi trường đã được kiểm tra an toàn chất lượng.

- Không độc hại và vô cùng bền bỉ

- Có thể sử dụng dán được mọi vật liệu như: gỗ, vải, kim loại, gốm sứ, nhựa, da, cao su, nilong 1 số chất liệu sắt…một cách nhanh chóng dưới nhiệt độ bình thường.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Keo X2000 là một loại keo dán đa dụng, siêu dính, có thể sử dụng dán được mọi vật liệu như: gỗ, vải, kim loại, gốm sứ, nhựa, da, cao su và 1 số bề mặt sắt…

Keo dán đa năng siêu dính X2000 là một loại keo hữu cơ với khả năng kết dính gấp 2000 lần, keo có thành phần chính là hóa học đó là lý do tại sao keo X2000 có thể gắn kết mọi thứ với độ bền chắc chắn tới vậy.

Keo X2000 có chứa chất kết dính chứa các chuỗi protein liên kết với các phân tử của bề mặt mà chúng được trải trên, đi vào các lỗ nhỏ và không gian của vật liệu. Khi keo khô trên bề mặt nó cứng lại khiến các phân tử dính vào nhau.

Khác với các loại keo thông thường, Keo X2000 hoàn toàn không bị đông cứng, vón cục ngoài không khí. Vậy nên thời hạn sử dụng của keo X2000 kéo dài hơn rất nhiều so với các loại keo khác.

Tên nhà cung cấp:
HTS - SỈ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi