Thị Trường Sỉ
...

KEO PHUN DÁN SOFA giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁC BỘ PHẬN CẤU THÀNH CỦA BỘ GHẾ SOFA

Bàn ghế sofa là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Ngày nay bạn có thể dễ dàng mua một bộ sofa với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Nhưng để lựa chọn được một bộ ghế sofa vừa đẹp ,chi phí hợp lý , vừa có độ bền cao thì luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu xem bộ ghế sofa đẹp và chất lượng thì cần những vật liệu gì nhé 

Điều đầu tiên cần quan tâm đến trong 1 bộ sofa là phần khung sườn, phần chịu lực chính của ghế. Chất lượng gỗ của khung sườn sẽ ảnh hưởng đến giá thành và độ bền của bộ ghế sofa.

Tiếp đến là mút và lò xo sofa. Loại mút thường được các nhà sản xuất sử dụng nhất là mút D40 có chất lượng tốt để làm phần nệm ngồi và tựa lưng cho ghế sofa. 

Một bộ ghế sofa, salon chất lượng không chỉ đòi hỏi ở chất lượng của bộ khung, lớp mút, lớp vỏ bọc, mà loại keo kết dính chuyên dụng vừa giúp dễ dàng tạo hình cho sofa, vừa góp phần đảm bảo về tuổi thọ cho chiếc ghế là điều không thể thiếu

Dòng keo chuyên dụng dán ghế sofa 228 Sư Tử Vàng là sự lựa chọn ưu việt mà hầu hết các nhà xưởng, công ty sản xuất ghế sofa đã tin dùng nhiều năm qua . Ngoài những đặc tính không mùi không độc hại, độ kết dính cao, độ bền dẻo dai, nhanh khô,... keo 228 đặc biệt còn có thế kết hợp dễ dàng với máy phun giúp tiết kiệm đến 50% lượng keo, thời gian và chi phí sản xuất.

   Do trong thành phần không chứa Tuluene và Benzen, không độc hại , nên thành phẩm dễ dàng đạt tiêu chuẩn cho việc xuất khẩu đi các nước.

   Hiện nay, keo dán ghế sofa 228 Sư Tử Vàng được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với nhiều dung tích khác nhau, giúp cho Quý Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn . Hoặc Quý Khách hàng có thể liên hệ ngay trang page CÔNG TY SẢN XUẤT để được giải đáp chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng nhé!

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Hoàn Bảo 

Công ty sx Keo dán siêu dính Sư Tử Vàng 

CÓ BÁN SỈ VÀ LẺ CHO CÁC ĐẠI LÍ VÀ NHÀ PHÂN PHỐI 

:

ZaIo : SDT Keo Dán Golden Lion

 Fanpage : Keo Dán Sư Tử Vàng 

WebSite : keodan.net 

: keodansieudinh

Tên nhà cung cấp:
KEO PHUN SƯ TỬ VÀNG - GOLDEN LION
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi