Thị Trường Sỉ
...
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

Keo Sữa Hàn Quốc 315 PVAC (1kg) giá tốt giao nhanh giá sỉ - giá bán buôn

31.680₫
33.000₫
1 - 79 Cái
22.080₫
23.000₫
80 Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 1.500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà sản xuất
  • Tên NSX
    Lâm Hoàng Groups
  • Địa chỉ NSX
    891/60/10 Nguyễn Kiệm. P3 Gò Vấp
  • Thương hiệu
    Lâm Hoàng Groups
  • Chất liệu
    Cao su non
  • Qui cách đóng gói
    túi 1kg
  • Trọng lượng
    1kg


ừ khóa: chất lượng, độ bền, Keo, sản phẩm, sự bám dính, sữa, vật liệu

keo sữa dán bề mặt xi măng, tường ẩm, bong tróc, keo gián gỗ, keo gián đồ chơi, keo gián simili, đặc biệt gián giấy dán tường độ kết dính rất bền, không bong tróc trong thời gian dài sử dụng.

  • Chất liệu: keo sữa nước.
  • Khối lượng: 1kg
  • Keo sữa PVAC 315 là một trong những dòng keo sữa lâu đời và có chất lượng tốt nhất với công nghệ từ Hàn Quốc…

Địa chỉ:891/60/10 Nguyễn Kiệm. P3 Gò Vấp


Vốn dĩ keo sữa Hàn Quốc 315 có tên gọi này là do keo có màu dạng trắng giống như sữa. Dòng kèo này được sản xuất bởi công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc với trọng lượng 1kg. Đặc biệt, loại kèo này có tính hiệu quả cao, được ứng dụng vào nhiều vật liệu nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về keo sữa Hàn Quốc thì bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ các thông tin từ A đến Z về dòng keo phổ biến này.

Giới thiệu về keo sữa Hàn Quốc 315

Keo sữa Hàn Quốc 315 có thành phần chính là Poly (Vinyl Acetac). Bởi vì keo có màu trắng đục như sữa nên được gọi với cái tên quen thuộc là keo sữa.

Loại keo này là một hợp chất Polymer dạng hữu cơ nên có khả năng kết dính cực kỳ tốt. Không chỉ dính trên giấy mà kèo còn có tác dụng dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác như dán tường, dán tranh,… Cũng chính vì ưu điểm này nên keo sữa 315 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

Giới thiệu về keo sữa Hàn Quốc

Công dụng chính của dòng keo sữa Hàn Quốc 315

Tương tự như các dòng keo thông thường khác thì keo sữa Hàn Quốc cũng được sử dụng để thi công giấy dán tường.

Bởi vì keo được chiết xuất từ mủ cao su nên có thể dính cho nhiều vật liệu khác nhau. Bên cạnh việc sử dụng keo để dán giấy thì còn có thể dán trên nhiều vật liệu khác như dán tranh, xốp dán tường,… Đặc biệt, loại keo này có độ bám và độ dính cực kỳ tốt, hiệu quả trong thời gian dài. Keo sữa được đánh giá cao về độ bền tại các viền mép của khổ giấy. Đồng thời tại các điểm ghép nối với nhau mà sử dụng keo sữa thì cũng tạo độ bền chắc chắn.

Với công dụng chính này, kèo sữa Hàn Quốc 315 được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.

Công dụng chính của keo sữa

Phân tích Ưu điểm – Nhược điểm của keo sữa Hàn Quốc

Tương tự như các dòng keo thông thường khác thì keo sữa Hàn Quốc 315 cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Cùng chúng tôi phân tích chi tiết về đặc điểm của dòng keo này ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Độ bám dính cực tốt. Theo kiểm chứng, đối với những bức tường khô không bị ảnh hưởng bởi nước hoặc không bị ẩm mốc. Khi sử dụng keo sữa thì có độ bền lên tới 10 năm hoặc có thể hơn. Còn đối với những bức tường bị ẩm mốc hay bị nhiễm nước thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Bởi khi trời nắng trở lại thì keo sữa vẫn tiếp tục dính bám chắc chắn.
  • Sử dụng keo sữa Hàn Quốc giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi có nhu cầu dán chồng lớp khác. Đồng thời cho dù dán chồng nhiều lớp nhưng bạn hãy an tâm vì không xảy ra tình trạng bị bong tróc.
  • Đối với các sản phẩm dùng keo sữa để dán thì bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng keo khô.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì dòng keo này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm. Chẳng hạn như bởi vì keo có độ bám dính cực kỳ chắc chắn nên sẽ gây khó khăn khi tháo gỡ. Thậm chí, nếu gỡ không cẩn thận và không có kỹ thuật gỡ thì có thể làm hỏng lớp sơn tường. Tuy nhiên, đối với những thợ thi công nhiều kinh nghiệm thì có thể kết hợp với các vật liệu khác để hỗ trợ trong việc tháo gỡ.

Hướng dẫn cách sử dụng keo sữa Hàn Quốc 315 đúng chuẩn

Mặc dù keo sữa phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho đúng chuẩn. Vậy ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng keo sữa Hàn Quốc sao cho đúng nhất.

  • Việc quan trọng đầu tiên là phải làm sạch và làm khô bề mặt vật liệu cần dán.
  • Tiếp đến, bạn sẽ thực hiện quét một lớp keo mỏng lên bề mặt rồi dán chúng tôi. Thông thường sẽ mất khoảng 5 đến 10 phút để keo được khô hoặc cũng có thể lâu hơn. Như thế thì bạn đã hoàn thành việc dán keo vào bề mặt có nhu cầu dán.

Trong trường hợp keo bị dính vào một vị trí khác thì bạn phải lập tức lau sạch ngay. Bởi vì nếu để keo bị khô thì rất khó để làm sạch và sẽ ảnh hưởng tại vị trí bị dính keo.

Mách bạn địa chỉ mua keo sữa Hàn Quốc uy tín và chất lượng

Thực tế hiện nay có khá nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm keo sữa Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và mang lại độ bền cao.

Với chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đa dạng các loại xốp dán tường thông dụng. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Đặc biệt, với keo sữa Hàn Quốc 315 được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Địa chỉ mua keo sữa uy tín

Như vậy, bài viết đã cung cấp toàn bộ các thông tin về sản phẩm keo sữa Hàn Quốc 315. Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ báo giá mới nhất và đảm bảo mức giá cạnh tranh trên thị trường.


Tên nhà cung cấp:
Lâm Hoàng Vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi