Thị Trường Sỉ
...
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

Keo sữa Latex – Keo dán PVA tổng hợp chất lượng cao - túi 1kg giá sỉ - giá bán buôn

43.200₫
45.000₫
1 - 79 Cái
31.680₫
33.000₫
80 Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 1.500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Chức năng
    dán tường, dán sàn, dán giấy
  • Hạn bảo hành
    12 tháng
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà sản xuất
  • Tên NSX
    BUGJO
  • Địa chỉ NSX
    891/60/10 Nguyễn Kiệm. P3 Gò Vấp
  • Thương hiệu
    Lâm Hoàng Groups
  • Chất liệu
    Cao su non
  • Công dụng
    dán xốp dán tường, dán sàn gỗ, dán giấy, ...
  • Trọng lượng
    1kg
  • Quy cách đóng gói
    túi 1kg


Từ khóa: bề mặt, độ bám dính, độ bền, gậy, Keo, latex, lợi thế, sữa, túi

Đây là loại keo PVA với thành phần chính của là Poly(Vinyl Acetac), một hợp chất polymer hữu cơ, có thể dán được trên nhiều bề mặt nên ứng dụng của chúng rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Keo sữa thường được dùng để dán gỗ, dán giấy, dán tường, dán bìa thùng carton, dán thảm trải sàn, đồ chơi trẻ em,…

  • Dung tích: 1kg/túi
  • Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ cung như phân phối sản phẩm này trên toàn quốc

Địa chỉ:891/60/10 Nguyễn Kiệm. P3 Gò Vấp



Keo sữa Latex là một sản phẩm keo dán của công ty Urai Phanich. Với nhiều ưu điểm về độ bám dính bền lâu, an toàn, không gây độc hại, loại keo này đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Cùng Lâm Hoàng Groups tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm keo sữa Latex qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung về sản phẩm keo sữa Latex

Keo sữa Latex hay có tên gọi khác là keo sữa Latex ATM, là một loại keo dán PVA tổng hợp chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện tại với độ kết dính và bền chắc được đánh giá rất cao. Khả năng kết dính tuyệt vời này có được là do dạng nước màu trắng đục của keo khá giống so với những loại hồ dán thông thường. Keo sữa Latex ATM cũng có đặc điểm nổi bật về khả năng không bắt lửa gây cháy.

Ứng dụng của keo sữa Latex được sử dụng trên rất nhiều bề mặt khác nhau như gạch, gỗ, bê tông… Tuy nhiên, những bề mặt mịn, phẳng sẽ giúp keo Latex có được khả năng bám dính hoàn hảo hơn. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng như một loại hồ dán cho giấy vở hoặc làm slime bởi chúng rất an toàn khi sử dụng.

  • Trọng lượng: Túi 1kg
  • Quy cách: 1 thùng 12 túi
  • Hạn sử dụng: 2 năm


Ưu điểm của sản phẩm keo sữa Latex

Keo sữa Latex với chiết xuất từ mủ cao su nên khá án toàn khi sử dụng và ngày càng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến hơn trên nhiều bề mặt vật liệu đa dạng. Thậm chí, nó còn được sử dụng để dán giấy dán tường trong không gian nhà bạn.

Một số ưu điểm vượt trội của dòng keo sữa Latex có thể liệt kê như:

  • Đảm bảo độ bền cho các vị trí ghép nối, không bị tách rời bởi bất kỳ yếu tố nào.
  • Tăng độ bám dính bền chặt cho giấy và viền mép khổ giấy
  • Độ bám dính của keo có thể lên đến 10 năm nếu giữ được tình trạng trước khi dính ở mức hoàn hảo nhất.

Bạn cần lưu ý rằng có thể chồng nhiều lớp keo sữa Latex lên mà không sợ lớp trước bị bong trong trường hợp cần thay đổi lớp giấy dán mới. Tuy nhiên, không nên tháo giấy ra bởi khả năng bám dính tốt khi tháo ra sẽ rất phức tạp mà còn làm hư hỏng lớp sơn của tường.

Thời gian đủ để keo sữa Latex khô

Thời gian khô của keo sữa Latex khá nhanh. Thông thường, chỉ khoảng từ 5 đến 10 phút là keo đã có thể khô và dính lại vào bề mặt. Có thể nói, thời gian khô của keo sữa Latex cũng khá tương tự so với những loại keo khác trên thị trường. Tuy nhiên, hãy giữ cho lớp keo trong vòng tối đa 24 giờ để độ bền và chất lượng bám dính được đảm bảo tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng keo sữa Latex đúng cách

Keo sữa Latex được ứng dụng để dán bề mặt cụ thể như sau:

  • Vệ sinh bề mặt cần dán thật kỹ sao cho toàn bộ bụi bẩn, tạp chất bám trên bề mặt được làm sạch hoàn toàn. Có thể sử dụng nước để vệ sinh bề mặt nhưng cần lưu ý phải cho bề mặt khô rồi mới tiến hành thi công.
  • Trong trường hợp bề mặt bạn cần dán gồ ghề thì phải làm cho nó phẳng mịn thì việc dán keo sữa Latex mới có thể dễ dàng mà khả năng bám dính cũng sẽ cao hơn.
  • Sau khi bề mặt đã được vệ sinh và xử lý hoàn toàn, tiến hành bôi lớp keo sữa Latex lên bề mặt. Khi bôi keo, cần chú ý bôi đều tay và phủ kín cả 2 bề mặt. Tùy vào chất liệu cần dán mà bạn hãy cân nhắc lượng keo dày hoặc mỏng. Để tiết kiệm số keo sử dụng, bạn cũng có thể pha thêm với một chút nước.
  • Nhẹ nhàng và cẩn thận đặt 2 bề mặt cần kết dính gần nhau rồi dính chúng lại. Tuyệt đối không được để phần keo thừa ra ngoài bởi như vậy sẽ làm độ kết dính bị giảm sút.
  • Vật thể sau khi đã được dán thành công, cần đặt trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.


Lưu ý khi sử dụng keo sữa Latex

Trong quá trình sử dụng keo sữa Latex, cần lưu ý một số điểm sau để hiệu quả sau khi dán được cao nhất:

  • Keo sữa Latex sẽ không có tác dụng kết dính trên các bề mặt như kim loại, đá hoặc trên một số loại cửa bằng sắt, inox, bàn ghế sắt…
  • Có thể tiết kiệm số lượng keo sử dụng bừng cách pha loãng keo sữa Latex với nước theo tỉ lệ được nhà sản xuất quy định. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo khuấy đều keo và nước trong vòng 10 phút để dung dịch này được đều và hiệu quả đem lại cao nhất.
  • Để chất lượng keo sữa Latex không bị ảnh hưởng khi chưa sử dụng, cần bảo quản keo ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, nhiệt độ không quá 40 độ và tuyệt đối không để trẻ em tiếp xúc.
Keo sữa Latex có độc hại không?

Keo sữa Latex cũng giống như những loại keo thông thường khác, việc có hóa chất trong thành phần của nó là không thể nào thiết. Nếu bạn sử dụng đúng cách, keo sữa Latex sẽ không độc hại khi sử dụng. Keo có mùi chua nhẹ nhưng không bị hấp thụ vào đất nên không gây độc hại cho môi trường xung quanh.

Đối với người sử dụng, nếu không bảo quản và sử dụng đúng cách thì keo sữa vẫn có thể gây hại cho người dùng. Cụ thể, khi hút phải một lượng lớn hơi keo thoát ra người dùng sẽ bị đau nhức đầu nhẹ. Khi không may để keo sữa Latex tiếp xúc với mắt, người dùng sẽ bị khó chịu và trong trường hợp xấu sẽ gây tổn thương mắt. Chính vì thế, để được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, bạn cần sử dụng những món đồ bảo hộ như găng tay, khẩu trang, kính bảo hộ để giữ sức khỏe được an toàn, không bị ảnh hưởng xấu.

Mua keo sữa Latex ở đâu chất lượng đảm bảo?

Hiện nay, keo sữa Latex đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng đồ kim khí, cửa hàng bán giấy dán tường trên toàn quốc. Tuy nhiên, một địa chỉ luôn cung cấp sản phẩm keo sữa Latex với chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng mà bạn không thể bỏ qua chính là Lâm Hoàng Groups. Khi quý khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi, Lâm Hoàng Groups cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đúng hình ảnh và chất lượng như đăng tải.
  • Đa dạng chủng loại, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn dễ dàng hơn.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình, luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng.
  • Giá thành phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mãi triển khai xuyên suốt.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt với nhiều phương thức đa dạng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm keo sữa Latex được cung cấp bởi Lâm Hoàng Groups. Nếu bạn còn bất cứ thông tin nào còn thắc mắc hay có nhu cầu mua sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi giải đáp kỹ hơn nhé!





Tên nhà cung cấp:
Lâm Hoàng Vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi