Thị Trường Sỉ
...

Khăn Phượt Ninja Khẩu Trang Ninja Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Chất liệu: vải nỉ mềm mại, có lỗ thông khí

  • Loại: khẩu trang phượt ninja

  • Màu sắc: Đen, Đỏ, Xanh Dương

 

1. Khẩu Trang Ninja Đi Phượt - Phụ Kiện Cho Những Chuyến Phượt Xa

Trong những chuyến đi xa, phượt thủ luôn cần phải chuẩn bị rất nhiều món cho hành trình dài. Những vật dụng cần thiết cho xe thì chắc chắn là quan trọng và không cần phải bàn đến nhưng phụ kiện bảo hộ và chăm sóc sức khỏe thì không phải ai cũng biết mà sắm hàng cho phù hợp. Trong những phụ kiện cần thiết và tối quan trọng có sự hiện của khẩu trang phượt. Một chiếc khẩu trang đa năng bịt kín mặt là món đồ bảo vệ hệ hô hấp và tránh được rất nhiều tác hại của ánh sáng mặt trời.

Bạn có biết rằng khi đi phượt xa, chúng ta sẽ phải tiếp xúc với "hàng tấn" bụi ngoài đường và trong không khí. Một chiếc khẩu trang ninja đi phượt bịt kín mũi và gương mặt sẽ giúp bạn ngăn cản hầu hết bụi mù bay vào. Ngoài ra Khẩu trang ninja còn là một lớp giáp bảo hộ trước tác hại của các tia UV độc hại từ mặt trời. Hãy thử một chuyến đi xa mà không có khăn phượt ninja bạn sẽ thấy: Da bạn sẽ "nám đen" và "bỏng đỏ" và chuyến phượt dần trở nên mệt mỏi!

 

2. Vài Nỉ Mềm Mại & Lỗ Thông Khí 

Khẩu trang ninja chuyên đi phượt được làm từ vải nỉ rất mềm mại khi đeo nhưng lại rất chắc chắn trong quá trình sử dụng. Đây không chỉ là phụ kiện lý tưởng mà còn là một mode thời trang "Phượt" được quan tâm rất nhiều gần đây trong cộng đồng vì tính năng và gu thẩm mỹ của nó mang lại. 

Không chỉ bảo vệ người dùng khi che full mặt, sau đầu và cổ, chiếc khẩu trang tạo sự thoải mái cho dân phượt với lỗ thông khí ở bên hông má với tác dụng đưa không khí được lọc vào khoang thở. Khi rồ ga với tốc độ cao, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận luồng gió mát len lỏi vào bên trong!

 

Ngoài ra, Store Khẩu Trang còn có khăn turban, khăn ổng chuyên phượt với nhiều mẫu khác nhau. Nhớ Xem Thêm Nhé

Tên nhà cung cấp:
Store Khẩu Trang
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi