Thị Trường Sỉ
...

Khăn trải bàn bằng linen vải lanh thêu tay chuẩn Châu Âu giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn mới xây, sơn sửa hoặc mua nhà mới?

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư xinh xắn hiện đại?

Bạn đã mua đủ vật dụng sinh hoạt cho gia đình: sofa tiếp khách, bàn café, kệ TV, giường tủ bàn ghế, các trang thiết bị điện… Nhưng bạn vẫn cảm thấy ngồi nhà chưa thực sự nổi bật và sang trọng như các hình ảnh nhà mẫu trên mạng, trên phim?

Bạn chuẩn bị mời khách đến ăn tối, bạn muốn khách mời trầm trồ về ngôi nhà và sự tinh tế, sang trọng của các vật dụng trong nhà?

Thứ bạn còn thiếu đó chính là một tấm khăn trả bàn tiêu chuẩn!

Khăn trải bàn là một phần quan trọng trong việc tạo nên một chiếc bàn ăn đẹp và thanh lịch. Cách tốt nhất để tạo tông màu cho một bữa tiệc chính là nhờ khăn trải bàn.

- Với bàn nhỏ có bốn ghế ăn, bạn có thể chọn một tấm khăn bàn có kích thước 120 * 180cm

- Với bàn sáu ghế, chắc hẳn phải là tấm khăn bàn có kích thước 180 * 220cm

- Nếu bàn ăn to hơn, dài hơn, hoặc bạn muốn phủ dài xuống che chân người ngôi, hãy chọn khăn bàn có kích thước 180 * 280cm

Bạn có thể thay đổi phong cách, không gian, gu thẩm mỹ, chủ đề trong nhà… chỉ bằng một tấm khăn trải bàn. Khăn trải bàn cũng làm cho căn nhà thêm sang trọng và sạch sẽ hơn. Thường khi đã có thói quen dùng khăn trải bàn, bạn sẽ mua nhiều cái để có thể thay đổi. Ở những buổi ăn với cả nhà, bạn dùng những chiếc khăn mỏng nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn, tuỳ vào ý thích của bạn để không gian trở nên ấm cúng hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn theo nội thất và cách trang trí, tông màu chủ đạo theo căn nhà mình. Đối với những bữa tiệc, nên dùng khăn trải bàn trắng để nhìn sang trọng, tươm tất hơn.

Có rất nhiều loại khăn trải bàn có sẵn trên thị trường. Nên chọn đúng loại và thiết kế của bàn để có một chiếc bàn với khăn trải bàn thẩm mỹ và phù hợp.

Vật liệu đẹp nhất, phổ biến và được ưa chuộng nhất chính là vải Linen. Linen có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nó chắc chắn, an toàn và bóng mượt hơn vải cotton. Chúng có khả năm thấm hút nhanh và cũng bay hơi rất nhanh. Khi có ánh sáng chiếu vào thấy rõ được độ xước ngang dọc, thô mộc. Vải Linen được ghi nhận là loại vải sang trọng và nó tượng trưng cho sự thoải mái và sang trọng, phóng khoáng.

Một khi đã sử dụng qua loại khăn trải bàn bằng chất liệu linen rồi thì người dung sẽ mua nhiều loại vải, màu sắc khác nhau để thay đổi. Đẹp nhất vẫn là những tấm khăn trải bàn một màu có những thớ vải khác lạ, thêu tay tinh tế. Cửa hàng chúng tôi có bộ sưu tập khăn trải bàn, tấm lót dĩa ăn, khăn ăn, tấm lót ly, khăn tay, khăn trà, vỏ gối tựa lưng sofa… Tất cả đều là linen cao cấp, được thêu tay tỉ mỉ tại làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam

Cửa hàng Libelula Store là nơi độc nhất bán mặt hàng khăn trải bàn bằng vải lanh linen cao cấp, thêu tay sang trọng chuẩn xuất Châu Âu. Có thể mua làm quà tặng cho đối tác, cấp trên, quà ra mắt gia đình bạn trai/ bạn gái, quà tặng cho giáo viên, bạn bè đối tác người nước ngoài, quà sinh nhật, giáng sinh, hoặc mang theo hành lý đi nước ngoài làm quà tặng

Để có được kích thước phù hợp, bạn cần đo chiều dài và chiều rộng của bàn và thêm chiều dài thả vải theo sở thích cá nhân của bạn. Bạn cần xem xét hình dạng của bàn trong khi đo khăn trải bàn.

Thường để sang trọng hơn thì người ta sử dụng khăn trải bàn với độ thả nhiều, khi ngồi che được phần chân của khách.

Nếu có những chiếc bàn có kích thước khác nhau mà bạn sử dụng, thì tốt hơn là mua khăn trải bàn có kích thước lớn nhất.

Thiết kế của vải rất quan trọng để tạo ra một chiếc bàn cùng khăn trải bàn đẹp. Bạn có thể chọn một thiết kế dệt, in, hoa văn hoặc thêu. Đối với những dịp trang trọng, bạn nên chọn màu ngà hoặc màu trắng. Bạn có thể chọn thiết kế được in và tạo mẫu cho các kiểu tuỳ theo sự kiện.

Hãy tạo cho căn nhà luôn có sự mới mẻ hơn bằng cách thay đổi khăn trải bàn nhé! Hãy gây ấn tượng với khách đến thăm nhà, bạn bè của gia đình trong những bữa ăn tối tại nhà bạn bằng bộ khăn trải bàn, khăn ăn, tấm lót dĩa ăn, tấm lót ly... bằng vải linen trắng thêu tay sang trọng

Hàng có sẵn tại cửa hàng Libelula Store tại Quận 2. Vui lòng liên hệ hoặc đến xem và chọn mua trực tiếp

Tên nhà cung cấp:
Ancasa
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi