Thị Trường Sỉ
...

Khẩu trang kháng khuẩn nano công nghệ nhật bản - bỏ sĩ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khẩu trang kháng khuẩn nano chống nắng , tia uv, khói bụi
Thông tin sản phẩm:
Nhà sản xuất: LY MINH TEXTILE
Xuất xứ: Việt  Nam
Quy cách: 500 cái/ thùng

Khẩu trang kháng khuẩn nano chống tia UV là sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng chính thức đánh bại suy nghĩ lơ là của nhiều người khi nghĩ về khẩu trang. Là bước cải tiến trong công nghệ sản xuất thiết bị che chắn đường hô hấp khỏi khói bụi xâm nhập.

Khác với khẩu trang y tế, khẩu trang vải thông thường, Khẩu trang nano vượt trội ở khả năng chống nắng và các tia tử ngoại có thể làm hại đến da, sức khỏe… Nhiều người thích thú với tên gọi khẩu trang chống nắng nên công dụng của nó cũng thể hiện rõ ở phần tên gọi.
Khẩu trang nano kháng khuẩn được làm nên bởi chất liệu Polyurethane mềm mịn, có độ đàn hồi co giãn tốt, dẻo dai.

Thiết kế thời trang.
Nếp gấp một đường giữa duy nhất tinh tế ôm sát gương mặt
Nếp gấp một đường giữa duy nhất tinh tế ôm sát gương mặt
Nằm trong top sản phẩm ưu tú về mặc thiết kế và độ chuộng của các ngôi sao cũng đủ biết trình độ thiết kế của sản phẩm mang hơi thở thời trang đến mức nào.
Hình dạng tổng thể ưa nhìn, trơn tru, giản dị phù hợp thẩm mỹ.
Nếp gấp một đường giữa duy nhất tinh tế ôm sát gương mặt.
Kích thước vừa vặn nhiều gương mặt.
Túi ép chân không đảm bảo môi trường vô trùng bảo quản khẩu trang không nhiễm khuẩn.
Công dụng :
Bảo vệ da: ánh nắng, góc tự do từ môi trường ô nhiễm… làm da lão hóa nhanh chóng, nếp nhăn sẽ kéo đến, vì thế khẩu trang chống nắng và tia UV có tính năng ngăn ngừa bệnh về da và ung thư da được chị em yêu thích.
giải pháp cho nam giới: ngày nay các đấng mày râu cũng thấy được tầm quan trọng của hành động đeo khẩu trang khi ra đường nhưng một số cũng còn khá ngại ngần với mọi người xung quanh. Khẩu trang thời trang chống nắng Pitta Mask là giải pháp đem lại sự đơn giản, đậm chất nam tính cho phái mạnh.
Bảo vệ sức khỏe:vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm môi trường, khí thải công nghiệp, nắng nóng,…khi cơ thể hít vào tìm ẩn rất nhiều căn bệnh đến sớm cũng có thể đến muộn nhưng chắc chắn sẽ xảy ra. Khẩu trang không thể giải quyết triệt để nhưng có thể giảm thiểu tỷ lệ hít vào.
Ưu điểm.
Xuất sắc vượt mặt các loại sản phẩm tương tự trở thành khẩu trang y khoa có cấu trúc đa tầng giúp lọc vi khuẩn đến 2.5µm.

Cảm giác sử dụng:
Khẩu trang vô cùng thoáng khí dễ chịu, không gây ngộp trong thời gian dài lâu.
Vô cùng thoải mái khi ôm sát gương mặt mà lại không trôi lớp trang điểm.

Cách dùng và bảo quản:
Mở túi ép ra khoảng 5 phút cho bay bớt mùi và sử dụng.
Có thể giặt qua với nước sạch trước khi dùng.
Một chiếc khẩu trang có thể giặt lại nhiều lần để sử dụng.
sánh giữa khẩu trang nano và các loại khác.
Khẩu trang y tế: dễ dàng mua ở tiệm thuốc tây hay bên lề đường đáp ứng sự tiện lợi. Cũng chính vì yếu tố này khiến sản phẩm bị nghi ngờ về . Mặt khác, khẩu trang y tế khá mỏng,  chất liệu thông thường có khả năng lọc không khí yếu.

Khẩu trang vải: có độ dày hơn nhiều loại, tuy truyền thống nhưng vẫn được sử dụng đến nay. Cái khó ở khẩu trang vải ở chỗ rất dễ bị lem son hay lớp trang điểm. Hơn hết, khó lòng lựa chọn được chất liệu vải ưng ý với màu sắc cũng như kiểu dáng. Đặc biệt, nam giới khá e ngại loại khẩu trang che mặt này.

Từ đó, có cái nhìn khách quan và kết luận khẩu trang nano kháng khuẩn có phần chiếm ưu thế hơn vì công dụng đa năng của sản phẩm. Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa thời trang, không làm lem son phấn…giúp ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.
 

Tên nhà cung cấp:
AG+
Địa chỉ:
Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi