Thị Trường Sỉ
...

khô cá đuối khô cá đuối cà mau khô cá đuối giá rẻ khô cá đuối ngon khô cá đuối khô cá đối giá sỉ đặc sản khô cá đuối quà biếu tết quà têt ý nghĩa

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KHÔ CÁ ĐUỐI TRẮNG

  • Cá đuối là loại cá biển có hình rẻ quạt, đuôi dài, da có màu xanh rêu và có nhiều loại khác nhau, thân cá đuối tươi có lượng thịt nhiều, được xẻ mỏng thành từng miếng, nhúng nước muối, phơi thật khô. Xương, vây cá cũng được tận dụng làm thành những hải sản khô khác được nhiều người ưa thích. Đặc biệt cá đuối không có xương mà chỉ có lớp sụn sần sật, ăn rất thú vị, nhiều người “nghiện” sụn của cá đuối vì điều này.
  • cá đuối trắng khô có hương vị khá đặc biệt hơi ngai ngái là món khoái khẩu cho các quý ông trên bàn nhậu.
    Cá đuối không những có hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn có hương vị đặc biệt.
  • Miếng cá đuối khô xòe như nan quạt luôn được giới sành ăn đánh giá cao. Theo kinh nghiệm của dân biển, để miếng cá đuối được ngon thì họ phơi không quá khô hoặc quá ẩm ướt sẽ làm cá đuối mau móc hay làm mất vị ngon của cá. Họ phơi vừa khô, vừa dẻo bên trong để có được một sản phẩm khô hoàn hảo.
  • Cá đuối khô được chọn kỹ và nhập về theo đúng quy trình an toàn thực phẩm, đảm bảo cá không hóa chất, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Cá đuối trắng khô có thể làm được nhiều món vừa khẩu vị như chiên, nướng, gỏi. Riêng món nướng rất đơn giản, chỉ cần có lò than hừng đỏ là được.

Giá ️345k/kg.

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Khô Xuất Khẩu Cà Mau
Địa chỉ:
TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi