Thị Trường Sỉ
...

Khô cá sặc bổi cỡ đại - đầu nguồn An Giang 7-8 con/kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khô cá sặc bổi cỡ đại - đầu nguồn An Giang 7-8 con/kg
Xuất xứ: An Phú - An Giang 
HSD: 6 tháng
Bảo quản: nơi thoáng mát
Khô cá sặc bổi cỡ đại: 3-4 con vào 500 g, 7-8 con vào 1kg

Các bạn chắc ai cũng biết An Giang vùng sông nước, là vựa lúa, tỉnh đầu nguồn là nơi sản sinh ra rất nhiều thủy hải sản.Ở An Giang, có biết bao đặc sản nổi tiếng đã trở thành như mật ong rừng, tôm cua sò ốc, là trung tâm của các loại khô và trong đó có món khô cá sặc rằn hay sặc bổi trứ danh. Phải chăng ở loài cá này có điều gì đó đặc biệt, hấp dẫn đến vậy.

Cá sặc rằn (sặc bổi) có kích thước không lớn lắm chỉ bằng bàn tay người. Song có lẽ điều kiện sống khắc nghiệt lại rèn luyện cho chúng tập tục sống lao động chủ động, vì thế mà thịt con nào cái nấy rất chắc, dai và thơm hơn ở các vùng khác. Bởi vậy, dùng con cá sặc rằn làm khô thì khỏi cần bàn cãi đến .

Phơi khô cá sặc bổi
Khô cá sặc được phơi đủ nắng, khô cá lạt không mặn vừa ăn, thích hợp làm các món gỏi
Đối với người miền Tây, cá sặc rằn rất quen thuộc và chúng được người dân gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như: cá bổi hay còn gọi lái là bối. Và đây cũng là một món ăn thường xuyên góp mặt trong bữa ăn gia đình của họ. Bởi giá thành rẻ, thịt ngon và rất phổ biến. Đánh bắt nhiều ăn không hết người ta làm khô để ăn dần, mà lạ một cái là khô rất ngon, rất đưa cơm nên dần dà tạo thành khô cá sặc rằn An giang.

Khô cá sặc bổi cỡ đại
Khô cá sặc bổi An Giang nổi tiếng trên cả nước
Thịt khô cá sặc bổi ăn mặn vừa phải, dai và mềm một phần là do thịt của cá, phần khác do bí kịp chế biến. Theo chia sẻ của các cơ sở sản xuất sặc rằn, lí do cá dai mềm là do cá tươi làm sạch sẽ sẽ được ướp đá trước khi ướp muối. Sau đó đem phơi nắng đẹp, muốn hương vị cá đậm dà, thịt mềm thì chỉ nên phơi một nắng. Hoặc muốn cho thớ thịt được săn dai hơn thì 2 nắng.

HẪY TƯỞNG TƯỢNG bạn đang sở hữu những chú sặc rằn này tại nhà, dù bạn ở bất cứ vùng miền nào, bạn sẽ cảm thấy rất tự hào vì đã mang lại hương vị sông nước của miền Tây vào trong bữa ăn hay buổi họp mặt cùng gia đình và bạn bè.
HDSD: Khô Cá Sặc Bổi rất dễ ăn, nướng hay chiên vàng, xé nhỏ chấm mắm me nhắm cùng sị đế cũng như bia đều rất đã. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ phần xương, đem trộn với xoài sống băm sợi hay lá sầu đâu sẽ có món gỏi tuyệt hảo. Ăn với cơm trắng, canh rau cũng rất hao cơm :)

Tên nhà cung cấp:
XTshop
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi