Thị Trường Sỉ
...

Khô Gà Lá Chanh giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lợi ích và tác dụng của việc ăn khô gà là gì?

Những tác dụng cực kì hiệu quả mà khô gà xé cay mang lại cho người sử dụng có thể rất nhiều người đã rõ nhưng có thể còn nhiều hơn các bạn nghĩ đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chất dinh dưỡng có trong  khô gà mang lại cho người sử dụng?

Theo Đông Y, thịt gà có tính ôn ngọt, không độc, bổ dưỡng, lành mạnh phổi. Loại thịt này còn chữa băng huyết, xích bạch đới, lỵ, ung nhọt, là loại thực phẩm bổ âm cho tỳ vị, bổ khí, huyết và thận, ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa.

Đặc biệt, thịt gà có tác dụng bồi bổ cao cho người bị bệnh lâu ngày, dạ dày bị phong hàn, suy yếu không hấp thu được thức ăn. Ngoài bổ khí huyết, thịt gà còn giúp trừ phong.

Nếu bạn tiêu thụ 100gr khô gà xé cay mỗi ngày , bạn sẽ thấy cơ thể đủ năng lượng để hoạt động mà không mệt , cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đến cơ bắp khiến bạn luôn ở trạng thái khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng .

Tên nhà cung cấp:
KHÔ GÀ LÁ CHANH HÀO THIÊN
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi