Thị Trường Sỉ
...

Khô gà xe cay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khô chỉ là món ăn vặt ngon miệng, được rất nhiều người thích, mà điều cực kì quan trọng ở khô gà xé cay đó chính là những công dụng mà khi người ăn khô gà xé cay nó sẽ mang lại:

+ Theoc các nghiên cứu về y học thì thịt gà giúp trị các bệnh về xích bạch đới, băng huyết, lỵ, ung nhọt,... đặc biệt ở thị gà là mang lại 1 hàm lượng vitamin, khoáng chất như A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt dành cho người sử dụng.

+ Cung cấp đạm, năng lượng cực nhiều cho bạn trong 1 ngày dài làm việc, bạn thử dùng 100g khô gà xé cay bạn sẽ thấy cơ thể cực kì khỏe mạnh và tràn ngập năng lượng để làm việc.

 

+ Ngoài ra một công dụng mà ít ai biết ở khô gà xé cay đó chính là giúp tăng cân và giảm cân tùy ý bạn nhé, chỉ cần dùng đúng cách thôi.

+ Công dụng vô cùng đặc biệt của các bạn thất tình, các bạn đang stress nữa nè: Dùng khô gà xé cay nhâm nhi với bia cùng những người bạn sẽ giúp bạn giảm được các áp lực từ cuộc sống, các áp lực công việc, hay sẽ giúp bạn không còn buồn chuyện tình cảm nữa nhé :D

Giá bán khô gà xé cay :

  • 0,5kg = 150.000vnđ
  • 1kg = 300.000vnđ
  • 2kg = 580.000vnđ

 

Tên nhà cung cấp:
BoBo Shop
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi