Thị Trường Sỉ
...

KHÔ MỰC giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm: Khô mực là sản phẩm được chế biến từ mực tươi, sau khi mực được câu hay đánh bắt lên khỏi bờ người ta sẽ loại bỏ nội tạng của mực sau đó phơi hay sấy lên cho tới khi mực khô và cứng lại sẽ cho ra thành phẩm là mực khô.

Mực khô tốt là mực khô dày, thân thẳng, khi cầm vào không bị dính tay, không có mùi tanh bám vào tay và không bị ướt tay. Về màu sắc của mực. ở mặt dưới có màu trắng phấn ở trên có màu trắng hoặc hồng nhạt kèm theo các chấm màu nâu mờ thể hiện da của mực. khi nướng lên có mùi thơm thịt hồng nhạt, dẻo và dai. Về phần đầu thì đầu phải gắn vào thân, râu thẳng có màu trắng hồng nhạt.

Sử dụng : Có thể sử dụng than hay cồn 90 độ để nướng mực, tuy nhiên khi nướng bằng cồn hãy cẩn thận vì dể gây ra cháy nếu bất cẩn. Ngoài ra khô mực có thể làm được nhiều món khác như cháo nấu mực, nấu nước lèo, mực tẩm gia vị….

Bảo Quản: tốt nhất hãy ăn mực sau khi mua càng sớm càng tốt  dưới 6 tháng, nếu để lâu hãy gói mực trong giấy báo khô và bỏ trong bọc nilon kín sau đó để nơi khô ráo thoáng mát. Sau một hoặc hai tuần hãy xem lại và mang phơi nắng từ 10 tới 15 phút.

Nếu  khô mực mua về ăn liền thì hãy để  khô mực trong tủ mát, nếu để lâu thì hãy để  khô mực  trong tủ đá, tủ cấp đông để sản phẩm được giữ lâu hơn và ngon hơn, tránh bị hư

Xứ Sản Phẩm: Bình Đại - Bến Tre

Cam kết: Khô mực vừa tươi - vừa ngọt - không đắng - không tẩy.

:

Tên nhà cung cấp:
Bếp Gấu Đỏ
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi