Thị Trường Sỉ
...

Khoai Môn Sấy Mè Giòn Rụn Siêu Ngon giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Nguyên liệu: Khoai môn rất đa dạng, gồm hơn 20 loại khác nhau. Khoai môn Đà Lạt sau khi thu hoạch, được gọt vỏ, xử lí vệ sinh, sau đó cắt sợi và đưa vào buồng sấy khô. Giữ nguyên vị bùi bùi tự nhiên vốn có của khoai.

- Công nghệ sản xuất: theo công nghệ tiên tiến nhất, do nhiệt độ tương đối thấp chỉ khoảng từ 80 đến 95 độ C nên sản phẩm sau khi chiên vẫn giữ được nguyên hương vị, màu sắc của thiên nhiên, các tiền Vitamin của sản phẩm không bị biến đổi như khi chiên ở nhiệt độ cao, chất béo thấp, tính khô giòn tạo cảm giác ngon miệng đảm bảo tiêu chuẩn không phẩm màu, không đường, không chất bảo quản, không chứa cholesterol, hương vị màu sắc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Đặc điểm: là thực phẩm tốt cho sức khỏe, có thể dùng cho người ăn chay và ăn kiêng, chắc chắn sẽ là món ăn nhâm nhi ưa thích cùng tách trà trong gia đình. Ngoài ra, giúp ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch...

- Đóng gói: sản phẩm được đóng gói tỉ mỉ, riêng lẻ. Bao bì cắc chắn, gọn gàng rất phù hợp làm quà biếu cho người thân yêu.

Tên nhà cung cấp:
Sỉ Ăn Vặt - Sỉ Quần Áo Nam Nữ
Địa chỉ:
H. Châu Thành, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi