Thị Trường Sỉ
...
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
104 theo dõi
285 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

Khoáng xịt dưỡng ẩm - MOISTURIZING REPAIR SPRAY (80ml) giá sỉ - giá bán buôn

190.000₫  /ChaiGiảm 5%
200.000₫
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm484
Người theo dõi104
Lượt liên hệ285
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Khoáng xịt dưỡng ẩm bổ sung nước tại chổ cho da, tăng cường độ ẩm, cân bằng khoáng chất cho làn da, làm dịu da, giúp giữ lớp trang điểm bền màu hơn.
Số lượng:
MUA NGAY
MÔ TẢ SẢN PHẨM
THÔNG TIN CHI TIẾT
Khoáng xịt dưỡng ẩm - Moisturizing Repair Spray

Khoáng xịt dưỡng ẩm ngày càng được sử dụng nhiều, khi phụ nữ ý thức được tầm quan trọng của việc "tiếp nước" cho làn da. Loại khoáng xịt này có nhiều dạng, như dưỡng ẩm dạng sương mù, phun sương làm sạch da hoặc xịt dưỡng ẩm...

Khoáng xịt dưỡng ẩm ngày càng được sử dụng nhiều - Ảnh Int

Vì sao chúng ta cần đến khoáng xịt trong các bước chăm sóc da hàng ngày???

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, khoáng xịt chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Khoáng xịt giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nước xịt khoáng còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da.

Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Đó là lí do vì sao sản phẩm khoáng xịt có thể dùng tại MỌI THỜI ĐIỂM trong năm.


Khoáng xịt dưỡng ẩm A&plus

>>> Khoáng xịt dưỡng ẩm A&plus có thành phần chủ yếu là các chất dưỡng ẩm

Khoáng xịt dưỡng ẩm A&plus có thành phầ với nhiều chất cấp ẩm như chiết xuất từ rễ cây cỏ tranh, nước, chất Alteromonas Ferment Extract, dung môi Glycerin, hợp chất Allantoin, chiết xuất rễ cam thảo, tinh dầu Thầu Dầu, tinh chất hoa loa kèn, nước khoáng và một số khoáng chất nuôi dưỡng da khác.


Khoáng xịt dưỡng ẩm A&plus có công thức với nhiều chất cấp ẩm

=> Cách sử dụng và công dụng

Được thiết kế dưới dạng phun sương, nó dễ dàng thẩm thấu vào da giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và cân bằng khoáng chất cho da. Khoáng xịt dưỡng ẩm A&plus cho bạn làn da mềm mịn, cải tạo và duy trì độ ẩm tối ưu cho da, làm dịu da mẫn cảm, giúp da cảm thấy tươi mát, trẻ khỏe và thoải mái.

Để cách xa khoảng 20cm và xịt đều lên mặt và cổ rồi để khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ cho nhanh khô. Có thể xịt vài lần trong một ngày tuỳ độ khô của da. Chính lớp sương khoáng mỏng giúp da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

⇔ Bất cứ lúc nào và ở đâu bạn cũng đều có thể dùng khoáng xịt

Xịt khoáng trước và sau khi trang điểm giúp hạn chế sự “mốc da “ khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm trang điểm đến da, giúp da mịn màng, tươi trẻ và giữ được lớp phấn bền suốt cả ngày. Khoáng xịt có thể sử dụng cả khi đang ngồi làm việc trong phòng điều hòa hay trong tiết trời mùa lạnh, hanh khô, xịt sau khi tẩy trang hoặc trước khi ngủ…

Khoáng xịt dưỡng ẩm A&PLUS có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ rất dễ chịu. Hãy lắc nhẹ chai xịt khoáng và phun một lớp sương mỏng lên da.


Bất cứ lúc nào và ở đâu bạn cũng đều có thể dùng khoáng xịt

Mách bạn một bí quyết:

Trong một lần đọc được phần chia sẻ cách giữ da tươi trẻ dài lâu của một Cô người Nhật (gọi là Cô vì thấy trẻ chứ thật ra đã gần 70 tuổi) có chia sẻ việc chăm sóc da hàng ngày không bao giờ thiếu : Vào mỗi tối trước khi đi ngủ, sau khi vệ sinh da sạch sẽ, Cô ấy cho vài giọt nước hoa hồng vào bông tẩy trang, sau đó xịt vài giọt khoáng dưỡng ẩm rồi vỗ nhẹ lên da cho đến khi miếng tẩy trang từ ướt chuyển sang khô là hoàn tất quy trình. Cứ thế đã mấy chục năm duy trì và hiệu quả thật sự ngoài sức tưởng tượng.
Tên nhà cung cấp:
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi