Thị Trường Sỉ
...

Khung ghế mây Papasan tự nhiên giá sỉ ưu đãi

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ghế mây Papasan hay còn gọi là ghế bát hoặc ghế mặt trăng là một kiểu ghế nệm hình chiếc bát lớn để nghiêng, thường sẽ kèm một bộ phận điều chỉnh góc nghiêng bên dưới. Bộ khung hình trụ với nhiều thanh chống hơi choãi ra kết nối giữa hai khung hình tròn.

Kích thước: Đường kính 1m, chiều cao từ lưng ghế cao nhất xuống đất là 80 cm. Đế cao 32cm, đế lên vành cao là 48cm .Chiều sâu lòng ghế 40cm.

Chất liệu ghế papasan thường làm bằng mây tự nhiên 100% cao cấp hay còn gọi là mây mật (song mây có độ tuổi từ 12 đến 14 năm, được kiểm tra kỹ càng về kích thước, độ dẻo, độ đàn hồi và được xử lý kỹ càng để tăng độ bóng, bền, đàn hồi cũng như chống ẩm mốc, mối mọt) (một vài phiên bản biến tấu làm bằng tre hoặc gỗ thậm chí bằng sắt).

Ghế mây Papasan cao cấp được làm thủ công bằng mây tự nhiên 100% qua chọn lọc khắt khe. Loại ghế thư giãn bằng mây này rất hiện đại và đa năng là sản phẩm ghế relax bán chạy nhất thế giới năm 2017, 2018: dùng để decor trang trí trong phòng khách, ghế uống trà, đọc sách, nghe nhạc, xem phim hoặc đơn giản là để... ngủ.

Thiết kế sáng tạo với phần khung ghế và nệm rời dễ dàng di chuyển, thay đổi hoặc vệ sinh. Nệm có rất nhiều màu sắc và chất liệu để chọn lựa phối tone màu cho phù hợp với nội thất nhà bạn.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng sỉ đồ trang trí nội thất decor home
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi