Thị Trường Sỉ
...

Kìm bấm lồng chim, gà thỏ loại nâng cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kìm ghim lồng nâng cấp tự động là một trong những dụng cụ chăn nuôi không thể thiếu của bà con khi nuôi chim bồ câu hay nuôi thỏ. Với nhiều ưu điểm nổi trội, sản phẩm này đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp bà con chăn nuôi dễ dàng hơn.Kìm ghim lồng chim bồ câu với những công dụng tuyệt với của nó là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết trong nuôi bồ câu mà bà con cần sử dụng vì:
■ Giúp bà con lắp ráp các loại lồng, chuồng nuôi công nghiệp nhanh chóng, chỉ 1 thao tác bóp kìm là được 1 mối ghép.
■ Sử dụng kìm tự động giúp bà con tiết kiệm thời gian và công sức, nhanh hơn 3-4 lần so với việc ráp buộc thủ công thông thường.
■ Mối ghép khi sử dụng kìm rất chắc chắn, ôm sát vào lồng nên bà con không cần lo lắng chuồng bị lung lay.
Hướng dẫn lắp đặt lồng chim bồ câu■ Bước 1: Bạn cần phải tìm hiểu loại lồng phù hợp với nhu cầu nuôi trước khi lắp đặt để đảm bảo mua được loại lồng phù hợp nhất.
■ Bước 2: Chọn vị trí lắp đặt lồng ở nơi khô ráo, thoáng mát.
■ Bước 3: Láp ráp từng bộ phận của lồng theo đúng cách. Lắp tấm đáy đầu tiên, sau đó đến tấm lưng, tấm cửa, tấm chắn đầu, tấm chắn giữa và cuối cùng lắp tấm nóc.
■ Bước 4: Bà con cần cố định chặt các tấm với nhau bằng dây thép để đảm bảo lồng được chắc chắn.
■ Bước 5: Lắp các dụng cụ chăn nuôi hỗ trợ như máng nước, máng ăn, khay đựng phân,..
Lưu ý khi lắp ráp lồng chim sử dụng kìm ghim lồng tự động■ Kiểm tra thanh ghim trước khi cố định lồng, đảm bảo việc ghim nhanh chóng.
■ Loại ghim dùng cho kìm là ghim M. Loại ghim tự động này bà con chỉ cần đưa vào kìm và bóp kìm để có thể ghim liên tục đến khi hết.
■ Sau khi sử dụng để kìm ở nơi khô ráo nhằm tránh han rỉ ảnh hưởng đến chất lượng khi dùng kìm.#dungcuchannuoi #kimbamghimlong #kimghimchuongtho #manguongbocau #chuongnuoibocau#kimbamlong #kimrapchuongchim #kimrapchuongtho #kimbang #kimraplongchim #nuoichim #nuoitho #ghimlong #chuong #long #tho
Tên nhà cung cấp:
chuyên sỉ hàng hiệu
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi