Thị Trường Sỉ
...
HGS
H. Bến Lức, Long An
174 theo dõi
197 liên hệ
87% phản hồi

KÌM TẬP CƠ TAY CÓ ĐẾM SỐ - HGS giá sỉ - giá bán buôn

41.300₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
HGS
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm328
Người theo dõi174
Lượt liên hệ197
Tỷ lệ phản hồi87%

Nâng cấp mới: Thiết kế tay cầm trượt chống trượt mới được nâng cấp, sử dụng vật liệu chống trượt, đóng gói thiết kế cao su, không dễ trượt ra khi bạn tập thể dục

Đếm tự động: Tay nắm của chúng tôi có chức năng đếm tự động, ghi lại rõ ràng số lượng bài tập mỗi phiên, cho phép bạn tập trung nhiều hơn vào thực hành mà không làm mất tập trung.

Chất lượng cao và bền: Dụng cụ luyện sức mạnh của chúng tôi được làm bằng nhựa chịu lực và vật liệu hợp kim kim loại được gia cố, bền và an toàn, nó sẽ không làm hỏng tay và ngón tay của bạn, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Phù hợp với mọi kích cỡ tay: bất kể bạn là phụ nữ hay nam giới, trẻ em hay người lớn, người mới bắt đầu hoặc người có kinh nghiệm, bạn có thể bắt đầu luyện tập nắm bắt mọi lúc mọi nơi. Thích hợp cho mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay.

Điều chỉnh và di động: LỰC KHÁNG có thể điều chỉnh, bạn có thể điều chỉnh từ 5 kg đến 60 kg tùy theo nhu cầu của bạn. Thiết kế nhỏ gọn của tập thể dục cho cẳng tay này cho phép bạn bỏ vào túi, túi xách hoặc túi đi tập gym.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: KÌM TẬP CƠ TAY CÓ ĐẾM SỐ - HGS

- Chất liệu: PP + TPR

- Phạm vi điều chỉnh được: 5kg đến 60kg

- Màu sắc: Giao màu ngẫu nhiên

- Xuất xứ: Đài Loan

+++ Đơn hàng nhiều sp hoặc có giá trị cao sẽ có kèm quà tặng ngẫu nhiên.

+++ Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán (đồng kiểm theo chính sách Selly). Mọi vấn đề phát sinh về sau sẽ không được giải quyết. Trân trọng!

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi