Thị Trường Sỉ
...
Dược Phẩm Altoka
TP. Hải Dương, Hải Dương
3 theo dõi
16 liên hệ
100% phản hồi

Kim Tiền Thảo Râu Mèo – Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Của Sỏi Tiết Niệu giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Dược Phẩm Altoka
TP. Hải Dương, Hải Dương
Sản phẩm21
Người theo dõi3
Lượt liên hệ16
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Kim Tiền Thảo Râu Mèo – Là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng hệ tiêu hoá và gan thận. Có công dụng giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, hỗ trợ giảm triệu chứng của sỏi tiết niệu (sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang), sỏi mật với những thành phần đặt biệt từ các dược liệu như:

  • Cúc La Mã: Nhờ các thành phần chống viêm như bisabolol và hoa cúc, cũng như các vitamin B, chiết xuất hoa cúc La Mã đã được chứng minh là làm dịu da, giúp da nhanh chóng khôi phục lại sự cân bằng và giảm các dấu hiệu viêm.
  • Bột ngọc trai: Tạo thành 1 lớp bảo vệ và nuôi dưỡng da. Giúp da tránh được những tác động bên ngoài. Bổ sung thê các chất dinh dưỡng kích thích da hồi phục.
  • Hoa hoè: Hoa hoè có chứa nhiều hoạt chất rất có lợi cho người bệnh trĩ. Đặc biệt, rutin có tác dụng vận mạch, oxymatrine có tác dụng giảm sưng và đau do mạch máu bị suy yếu.

Thành phần:

Cao Kim tiền thảo, Cạo Râu mèo, Phụ liệu: Tinh bột, Talc (E553(iii), Magie stearat vừa đủ 1 viên. Khối lượng viên: 400mg /viên t7,5%.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho người bị: sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi bàng quang, Sỏi mật.

Công dụng:

Giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, hỗ trợ giảm triệu chứng của sỏi tiết niệu (sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang), sỏi mật.

Uống vào lúc đói, uống với nhiều nước – Uống 3 viên/lần x 3 lần/ngày – Mỗi đợt dùng từ 20-30 ngày. Để đạt kết quả cao nên sử dụng thường xuyên.


Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Dược Phẩm Altoka
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi