Thị Trường Sỉ
...
SENCOVIETNAM
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
47 theo dõi
122 liên hệ
50% phản hồi

KÍNH CƯỜNG LỰC SAPPHIRE ROCKROSE IPHONE 13 - BLACK giá sỉ - giá bán buôn

139.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Kích cỡ
13/ Pro
139.000₫
Tồn kho 12
13 Pro max
139.000₫
Tồn kho 13
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SENCOVIETNAM
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm85
Người theo dõi47
Lượt liên hệ122
Tỷ lệ phản hồi50%

Ở thời đại 4.0, việc bảo vệ thông tin cá nhân là không thể phủ nhận được sự quan trọng. Để giảm thiểu rủi ro khi sử dụng điện thoại và truy cập hệ thống riêng tư, chiếc kính cường lực Sapphire ROCKROSE lựa chọn lý tưởng. Điều này không chỉ giúp ngăn chặn việc nhìn lén mà còn mang lại sự thoải mái và tự tin, giúp bảo vệ thông tin cá nhân mà không gặp quá nhiều phiền toái

Khả năng chống vỡ 7 lần

Rockrose tự tin với khả năng chống vỡ lên đến 7 lần, đồng nghĩa với việc bảo vệ màn hình iPhone 13 của bạn khỏi những tổn thương do va đập, rơi rớt, và các tình huống không mong muốn khác. Sự an tâm hoàn hảo cho mọi ngày.

Độ cứng bề mặt 9H

Với độ cứng bề mặt 9H, không chỉ ngăn chặn vết xước và va đập hàng ngày, mà còn giữ cho thiết bị luôn mới mẻ và không tỳ vết. Màn hình của bạn luôn như mới, sẵn sàng cho mọi thách thức.

Chống dấu vân tay và chống trầy xước 

Khả năng chống dấu vân tay và kết hợp với khả năng chống xước, giúp duy trì vẻ đẹp ngoại hình sáng bóng cho chiếc điện thoại.

Cảm ứng nhạy

Rockrose không chỉ là lớp bảo vệ mà còn tăng trải nghiệm cảm ứng trên màn hình của bạn. Với cảm ứng nhạy, mọi thao tác đều trở nên mượt mà và nhất quán. Sự linh hoạt tuyệt vời ngay dưới đầu ngón tay của bạn.

Không bị bóng khí

Dễ dàng lắp đặt và không để lại bóng khí. Mọi ngóc ngách của màn hình được bảo vệ, giữ cho thiết bị luôn có vẻ mới lạ và hoàn hảo. Sự chắc chắn trong mọi chi tiết.

Tên nhà cung cấp:
SENCOVIETNAM
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi